Kênh Youtube "Ẩm thực mẹ làm" không chỉ được khán giả Việt Nam đón nhận mà mới đây, kênh Youtube này còn gây "sốt" cả trên những diễn đàn thế giới. Cụ thể, sau khi vượt kênh Youtube "Bà Tân Vlog", trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Youtube Fanfest, kênh này tiếp tục tạo sức ảnh hưởng với cộng đồng mạng quốc tế.
Cụ thể, video gói bánh chưng đã được trang Fanpage của YouTube, nơi có 100 triệu người theo dõi chia sẻ, giới thiệu đến toàn thế giới. Ngay sau khi được chia sẻ, kênh "Ẩm thực mẹ làm" bỗng trở thành hiện tương mới và nhận được vô vàn lời khen từ khán giả quốc tế.
Thông qua video, người xem có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh đồng quê Việt Nam bình dị, gần gũi. Đồng thời, những giá trị cốt lõi của người Việt cũng được giới thiệu, lồng ghép trong từng phân đoạn. Cộng đồng mạng hy vọng thông qua những thước phim của "Ẩm thực mẹ làm", Việt Nam sẽ tiếp tục trở thành điểm đến của khách du lịch quốc tế.
Đông đảo netizen ở các quốc gia đã tràn vào kênh và để lại những dòng comment ngợi khen, động viên tích cực và đặc biệt là bày tỏ ý nguyện “xin ý tưởng” để thực hiện những dự án riêng. Nhiều bình luận còn cho thấy kênh YouTube chân quê này đã truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.
- Đây là một kênh của người Việt có nội dung thú vị, hình ảnh đẹp.
- Thích hai mẹ con, cảm ơn tình cảm của hai mẹ con được lồng ghép trong các video.
- Xin ít ý tưởng để làm clip nhé hai mẹ con.
- Nội dung này ấn tượng, muốn xin ý tưởng để làm phim ngắn quá.
Không chiêu trò câu view, kênh "Ẩm thực mẹ làm" với hình ảnh bình dị, gần gũi và thân quen nhất với tuổi thơ của nhiều người là kênh Youtube hiếm hoi có được lượng người hâm mộ đông đảo từ trong nước lẫn quốc tế.
Trước đó, khi mới ra mắt, kênh Youtube này từng có nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích vì khiến người xem liên tưởng đến kênh Youtube Lý Tử Thất đình đám. Nhưng sau đó, chính Lý Tử Thất đã chia sẻ kênh "Ẩm thực mẹ làm" lên trang cá nhân cùng những bình luận tích cực, khen ngợi với những vẻ đẹp đặc trưng của Việt Nam.
Bình luận