Sáng ngày 19/9, theo thông tin từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân dành cho thành viên của các nhóm nhạc nữ Kpop đã được đưa ra với sự "thống trị" của các thành viên đến từ BlackPink. Cụ thể, sau màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, bảng xếp hạng này chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của Lisa khi tăng hơn 430,47% so với tháng 8.
Trong đó, phản ứng tích cực đến từ nữ thần tượng Thái Lan là 89,10%. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Lisa xếp vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng này cũng như cô chính thức đưa BlackPink lập kỷ lục, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có tất cả các thành viên dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân.
Đây là kỷ lục thứ 2 mà Lisa mang lại cho BlackPink. Trước đó, ngay sau khi debut solo chưa đến 1 ngày, Lisa đã giúp kênh YouTube chính thức của nhóm trở thành kênh âm nhạc có nhiều lượt theo dõi nhất lịch sử với hơn 65,5 triệu lượt. Bên cạnh Lisa, thành viên cùng nhóm là Jennie theo sát nút ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, Jisoo cán mốc ở vị trí thứ 6 và Rosé ở vị trí thứ 9. Ngoài ra, các vị trí 3,4,5, lần lượt thuộc về các thần tượng khác như Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD) và Karina (aespa).
Xem thêm: Lisa (BlackPink) tung MV solo mang tên mình, mang đậm phong cách Thái Lan
Hiện tại, bảng xếp hạng này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ sở kim chi khi lần đầu tiên trong lịch sử có thành viên người ngoại quốc dẫn đầu. Ngoài ra, màn debut solo của cô nàng cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực khi phá vỡ hàng loạt những kỷ lục về lượt xem trong 24h đầu được thiết lập trước đó. Không chỉ dừng lại ở đó, người hâm mộ cũng đang kỳ vọng Lisa tiếp tục tạo nên những thành tích mới trong thời gian tới.
Có thể quan tâm: Fansite của Jimin (BTS) bị "cấm ngôn" 2 tháng tại Trung Quốc, Lisa (BlackPink) cũng bị ảnh hưởng vì luật mới
MV Lisa ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo:
Bình luận