Màn quảng cáo có 1 - 0 -2: Bottega Veneta phủ xanh Vạn Lý Trường Thành

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 12/01/2022 12:52 (GMT +7)
Bottega Veneta, thương hiệu thời trang nước Ý đã có màn quảng cáo có 1 – 0 – 2 ở một địa điểm không ai có thể hình dung: Vạn Lý Trường Thành.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Daniel Lee đã thật sự thay đổi bộ mặt của Bottega Veneta kể từ khi nhận chức cách đây 3 năm. NTK người Anh đã biến một nhà mốt cũ kỹ trở nên thân thuộc hơn với giới trẻ. Sắc xanh của Bottega Veneta đã len lỏi vào từng tủ quần áo của Gen Z và trở thành một biểu tượng của sự xa xỉ hợp thời. Vì lẽ đó, khoảng trống mà NTK này để lại cho nhà mốt là vô cùng đáng ngại. Áp lực đối với người kế nhiệm cũng vô cùng khủng khiếp. Câu hỏi đặt ra là: Làm sao có thể tiếp nối di sản của Lee nhưng vẫn giữ nguyên được bản sắc riêng?

Bottega Veneta quảng cáo trên Vạn Lý Trường Thành. Sau Fendi, Bottega Veneta là hãng thứ hai có quyền truyền thông trên công trình kiến trúc này.
Bottega Veneta quảng cáo trên Vạn Lý Trường Thành. Sau Fendi, Bottega Veneta là hãng thứ hai có quyền truyền thông trên công trình kiến trúc này.

Matthieu Blazy - hậu bối của Daniel Lee tại Bottega Veneta đã có một quyết định táo bạo để phá vỡ thế khó khăn. Khởi đầu năm 2022, tân Giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta đã khiến giới mộ điệu sửng sốt khi đặt quảng cáo tại một phần của công trình vĩ đại Vạn Lý Trường Thành. Trước Bottega Veneta, mới chỉ có Fendi là thương hiệu duy nhất từng đặt chân lên vùng đất thiêng của người Trung Hoa.

Kết quả: Giữa khung cảnh hùng vĩ của núi rừng đất nước tỉ dân, sắc xanh và vàng của Bottega Veneta đã vươn mình trỗi dậy. Nhà mốt Ý đã gửi lời chúc năm mới tới những khách hàng của mình tại Trung Quốc.

Hãng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân đất nước tỉ dân. Nhiều người cho rằng, động thái này của hãng nhằm nâng cao tình yêu của người tiêu dùng Trung Quốc.
Hãng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân đất nước tỉ dân. Nhiều người cho rằng, động thái này của hãng nhằm nâng cao tình yêu của người tiêu dùng Trung Quốc.

Trái với sự kỳ vọng của nhãn hàng, giới mộ điệu thế giới bày tỏ quan điểm trái chiều với động thái của Blazy. Nhiều ý kiến cho rằng, sự tối giản hiện đại của Bottega Veneta trông thật kệch cỡm khi đặt bên cạnh sự cổ kính uy nghi của công trình vĩ đại. Nhưng bên cạnh đó, một số lại lạc quan hơn khi tin tưởng động thái này có thể giúp Bottega Veneta lấy lòng người Trung Quốc. Sự phô trương và hoành tráng có thể không thỏa mãn được đa số thị hiếu nhưng biết đâu lại hợp mắt người Trung Quốc thì sao?

Dù vậy, rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến không hài lòng với cách làm này của Bottega Veneta. Với họ, nét hiện đại của nhà mốt lạc lõng hoàn toàn với sự cổ kính của công trình nghìn năm tuổi.
Dù vậy, rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến không hài lòng với cách làm này của Bottega Veneta. Với họ, nét hiện đại của nhà mốt lạc lõng hoàn toàn với sự cổ kính của công trình nghìn năm tuổi.

Dù có người thích và không thích, người phản đối người ủng hộ, nhưng không thể phủ nhận chiến dịch quảng cáo nói trên của Bottega Venata vô cùng ấn tượng. Từ trên cao nhìn xuống, logo của nhà mốt Ý như một dòng suối xanh mát chảy xuống cánh rừng già cổ kính, có thể ví như sự hiện diện của Bottega Veneta đối với thị trường thời trang ở đất nước tỉ dân: Sáng tạo, trẻ trung và đầy những hy vọng đột phá trong thời gian tới.

New Balance bị khách hàng tẩy chay vì giày Mỹ nhưng lại sản xuất tại Trung Quốc Phụ nữ Trung Quốc và nỗi ám ảnh về đôi mắt xếch Matthieu Blazy chính thức thay thế Daniel Lee trở thành tân giám đốc sáng tạo Bottega Veneta
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp