Mới đây, trên Youtube, MV đình đám Boombayah của nhóm nhạc nữ BlackPink đã chạm mốc 1,1 tỷ lượt xem khiến người hâm mộ hết sức phấn khích (lượt xem cụ thể là 1,101,007,187 tính đến 12 giờ trưa ngày 5/2/2021).
Được biết, Boombayah cũng là sản phẩm ra mắt thị trường âm nhạc lần đầu tiên của BlackPink, được trình làng từ tháng 8/2016. Vậy là sau hơn 4 năm, những cô gái YG đã giành được cột mốc quan trọng và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Kpop và quốc tế.
Trước Boombayah, hai video âm nhạc của BlackPink là Ddu Du Ddu Du và Kill This Love cũng đã thu về hơn 1,1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại, BlackPink hiện đang là nhóm nhạc và nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất sở hữu ba video âm nhạc đạt được cột mốc kỷ lục trên, đồng thời Boombayah là sản phẩm "debut" duy nhất của Kpop đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem.
Ngày 31/1 vừa qua, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng màn biểu diễn trực tuyến "The Show" đến từ các cô gái BlackPink, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp nhóm nhạc nữ của YG Entertainment tổ chức buổi biểu diễn trực tuyến. Sức hút của 4 cô gái xinh đẹp đã thu về hơn 280.000 người theo dõi, buổi trình diễn trực tuyến của nhóm cũng đạt được thành công lớn về tài chính và lan rộng tên tuổi của BlackPink ra nhiều nơi trên thế giới.
Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink là tổ hợp của 4 cô gái xinh đẹp Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. Ra mắt vào ngày 8/8/2016 với ca khúc Boombayah và Whistle, Black Pink đã nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc với những thành viên vô cùng xinh đẹp, cá tính và tài năng. Sau 5 năm ra mắt, BlackPink đã thu về loạt giải thưởng giá trị trong nước và quốc tế.
Bình luận