Ngô Tuyên Nghi ngạo nghễ, khí chất trong chiến dịch truyền thông Versace

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ hai, 18/10/2021 17:16 (GMT +7)
Ngô Tuyên Nghi là đại sứ Versace khu vực Trung Quốc nhưng sức ảnh hưởng của cô đã vượt toàn biên giới.
Hashtag #Versace #Đại sứ thương hiệu #Beautory #Lên đồ

Ngô Tuyên Nghi là một thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girl. Đây là nhóm nhạc liên kết giữa công ty Yuehua Entertainment Trung QuốcStarship Entertainment Hàn Quốc. Mục đích của Cosmic Girl là phủ sóng toàn châu Á. Nhóm nhạc này gồm 13 thành viên đến từ cả hai quốc gia.

Dù tham gia vào một dự án lớn nhưng Ngô Tuyên Nghi chỉ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 101 năm 2018 và đạt giải nhì. Khán giả Việt biết tới cô nàng nhiều hơn qua bộ phim Đấu La Đại lục đóng cặp với Tiêu Chiến.  

Bên cạnh mảng điện ảnh và âm nhạc, Tuyên Nghi còn được biết tới với vai trò một ngôi sao thời trang. Tháng 3 năm nay, cô đã được Versace bổ nhiệm lại đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc.

Trong 7 tháng ngắn ngủi, đến tháng 10 năm nay, cô nàng còn tiến thêm một bước nữa khi được Versace tin tưởng mời tham gia chiến dịch quảng cáo toàn cầu mùa Thu Đông 2021. Được biết, Tuyên Nghi sẽ sánh vai cùng Dua Lipa, Bella Hadid, Sora Choi, Aylah Peterson tham gia các chiến dịch truyền thông cho Versace.

Ngô Tuyên Nghi ngạo nghễ xuất hiện trên chiến dịch truyền thông toàn thế giới của Versace. Cô là một trong những idol Trung Quốc đầu tiên làm được điều này.
Ngô Tuyên Nghi ngạo nghễ xuất hiện trên chiến dịch truyền thông toàn thế giới của Versace. Cô là một trong những idol Trung Quốc đầu tiên làm được điều này.
Điều này cho thấy vị thế không nhỏ của cô gái trẻ trong làng thời trang thế giới
Điều này cho thấy vị thế không nhỏ của cô gái trẻ trong làng thời trang thế giới

Mùa Thu Đông 2021, Versace tung ra sản phẩm họa tiết monogram mới của hãng, La Greca. Với mẫu họa tiết này, Donatella Versace mong muốn đưa hình ảnh “chiếc đầu rắn Medusa” tới gần hơn với giới trẻ, những người không ngần ngại bước vào mê cung thử thách nhưng cũng dễ dàng tìm cách thoát ra khỏi nó.

Ở chiến dịch này, Versace cho ra mắt họa tiết La Greca mang phong cách hình học (geometric), trông như một mê cung. Versace muốn truyền tải thông điệp phá vỡ giới hạn tới người tiêu dùng.
Ở chiến dịch này, Versace cho ra mắt họa tiết La Greca mang phong cách hình học (geometric), trông như một mê cung. Versace muốn truyền tải thông điệp phá vỡ giới hạn tới người tiêu dùng.

Ngoài ra, trong chiến dịch này, Versace cũng giới thiệu thêm sản phẩm mở rộng của dòng túi Virtus. Các mẫu túi Virtus được nhận diện với logo chữ V uốn lượn. Mẫu túi 2021 được bổ sung thêm chi tiết chần bông.  

Versace cũng giới thiệu thêm sản phẩm mở rộng của dòng túi Virtus. Mẫu túi năm nay có thêm phiên bản chần bồng hình chữ V.
Versace cũng giới thiệu thêm sản phẩm mở rộng của dòng túi Virtus. Mẫu túi năm nay có thêm phiên bản chần bồng hình chữ V.
Nam người mẫu điển trai khẳng định Gianni Versace thiếu mình cả triệu USD Loạt ảnh Madonna làm mẫu cho Versace chứng minh phong độ là nhất thời, đằng cấp là mãi mãi Lady Gaga và Versace ra mắt BST Capsule ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp