"Phó chủ tịch" Park Seo Joon trở thành Đại sứ thương hiệu của Skechers tại Việt Nam

Leah Đăng lúc: Thứ bảy, 09/10/2021 22:54 (GMT +7)
Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng thời trang Skechers tại Việt Nam với tư cách là Tân Đại sứ thương hiệu.
Hashtag #Đại sứ thương hiệu #Sao Hàn #BEAUTORY #Thời trang

Mới đây, nhãn hàng thời trang thể thao Skechers vừa tuyên bố rằng, mỹ nam Park Seo Joon sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều này có nghĩa rằng, anh chàng sẽ tham gia vào chiến dịch quảng bá mới trong năm 2021 - 2022 cho các dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng thời trang danh tiếng. 

>>> Xem thêm: Park Seo Joon đam mê sneakers

Park Seo Joon vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của Skechers - một nhãn hàng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Anh sẽ là Đại sứ tại Việt Nam và các nước như Hong Kong, Macao, Singapore...
Park Seo Joon vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của Skechers - một nhãn hàng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Anh sẽ là Đại sứ tại Việt Nam và các nước như Hong Kong, Macao, Singapore...

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách cực kì năng động, Park Seo Joon được đánh giá là một trong những nghệ sĩ phù hợp nhất với hình ảnh mà bấy lâu nay nhà mốt thể thao vẫn xây dựng. Phó chủ tịch của Skechers tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á cho biết: "Ngày nay điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu là phải có hình ảnh tích cực, được yêu thích và là hình mẫu đa chiều. Sự hợp tác này là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm Skechers thông qua phong cách sống của Park Seo Joon". 

>>> Xem thêm: Cơn sóng Netflix Squid Game giúp đẩy doanh thu của giày Vans lên gần 8000%

Park Seo Joon được netizen xem là hình mẫu của sự toàn diện. Phong cách của anh cũng hướng tới sự năng động và cá tính nên hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của thương hiệu Skechers.
Park Seo Joon được netizen xem là hình mẫu của sự toàn diện. Phong cách của anh cũng hướng tới sự năng động và cá tính nên hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của thương hiệu Skechers.

Về phần Park Seo Joon, anh cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ khu vực mới của Skechers. Đối với những người hay di chuyển như tôi thì đôi giày rất quan trọng. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers, không phải vì tính thời trang mà còn vì nó thật sự thoải mái". 

Trong thời gian tới, mỹ nam "Tầng lớp Itaewoon" sẽ tham gia quảng bá cho hai sản phẩm bán chạy nhất của hãng là BST Skechers D'Lites 4.0 được ra mắt từ năm 2007 và dòng giày thể thao siêu nhẹ Stamina Airy. Chiến dịch đầu tiên có sự tham gia của Park Seo Joon với vai trò mới mang tên "Find Your New Comfort Zone With Skechers" cũng sẽ "lên sóng" tại 6 quốc gia vào ngày 1/11 trên các nền tảng truyền thông khác nhau. 

Park Seo Joon được kì vọng sẽ truyền cảm hứng cho các khách hàng của Skechers và đem hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với giới trẻ.
Park Seo Joon được kì vọng sẽ truyền cảm hứng cho các khách hàng của Skechers và đem hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với giới trẻ.

Park Seo Joon là nam diễn viên có sự nghiệp đang lên "như diều gặp gió". Anh chàng được mệnh danh là nam thần điển trai nhất xứ Hàn và tham gia vào các bộ phim đình đám như "Thư ký Kim sao thế?", "Tầng lớp Itaewon".... Sắp tới, Park Seo Joon còn là sao Hàn hiếm hoi góp mặt trong "bom tấn" điện ảnh thế giới "Captain Marvel 2". 

Diễn viên Squid Game "phá đảo" Vogue Hàn Quốc số tháng 11 Trước Jisoo, idol Hàn Quốc nào từng "tỏa sáng lấp lánh" tại show Dior? "Nữ thần" Yoona trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Miu Miu
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp