Rhymastic gọi Suboi, Karik, Wowy, Blacka vào chiến dịch "dùng nhạc đổi gạo"

Hải Linh Đăng lúc: Thứ sáu, 13/08/2021 23:04 (GMT +7)
Ngày 13/8, SpaceSpeakers khởi xướng chiến dịch cộng đồng mang tên “Muzik Dập Dịch" và mở màn bởi Rhymastic.
Hashtag #RAP VIỆT #SHOWBIZ #Nhật ký showbiz

Mới đây, SpaceSpeakers đã khởi xướng chiến dịch "Muzik Dập Dịch", hiểu nôm na là "dùng âm nhạc để dập tắt dịch bệnh". Với mong muốn vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng sau chuỗi ngày dài giãn cách, SpaceSpeakers mong muốn mang âm nhạc kết nối mọi người, để tất cả chúng ta có một mùa dịch "giãn cách chứ không xa cách".

SpaceSpeakers mở màn chiến dịch 'Muzik Dập Dịch'
SpaceSpeakers mở màn chiến dịch "Muzik Dập Dịch"

Ngay khi thông báo về chiến dịch được đăng tải trên fanpage chính thức, Rhymastic đã lập tức mở màn phong trào để "lấy muzik trị dịch", là thành viên đầu tiên của SpaceSpeakers mở màn thử thách. Tuy Rhymastic còn khá mệt mỏi vì vừa tiêm vacxin nhưng độ chất trong câu vần vẫn không thua kém ngày thường là mấy. Kết thúc bản rap của mình, Rhymastic gửi lời mời tới các rapper lớn như LK, Wowy, Karik, Suboi, Blacka cùng các nhóm Hip Hop cả 3 miền là Rapital, OTD và Tổ Quạ cùng tham gia thử thách với mình.

Rhymastic gọi tên Suboi, Karik, Wowy, Blacka vào thử thách 'Muzik Dập Dịch' của SpaceSpeakers
Rhymastic gọi tên Suboi, Karik, Wowy, Blacka vào thử thách "Muzik Dập Dịch" của SpaceSpeakers

Từ một beat nhạc được sản xuất bởi SpaceSpeakers, các rapper, dancer, producer và creator có thể sáng tạo tuỳ theo tài năng của mình để tạo ra một video mang dấu ấn cá nhân. Yêu cầu cho những video này là: nội dung văn minh, tích cực, không gây kích động; chất lượng video tối thiểu 720p với kích thước 9:16 (video dọc).

Sau khi đã hoàn thiện video, các creator sẽ đăng tải video lên trang mạng xã hội của mình ở chế độ công khai, trên bất kỳ nền tảng nào như Facebook, TikTok, Instagram hoặc YouTube. Trong bài post cần đính kèm 2 hashtag từ chiến dịch là #MuzikDapDich và #SSchallenge để người xem dễ dàng nhận ra video của bạn là một phần của chiến dịch "Musik Dập Dịch" do SpaceSpeakers khởi xướng. Đồng thời, các creator sẽ gửi lời thách thức tới ít nhất 3 người bạn của mình để cùng tham gia. 

Rhymastic là người đầu tiên mở màn cho chiến dịch
Rhymastic là người đầu tiên mở màn cho chiến dịch

Với 100 video tham gia sớm nhất và đạt yêu cầu, SpaceSpeakers sẽ gửi tặng 100kg gạo/video tới Uỷ ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Bên cạnh đó, 5 creator có video tạo ra được sức lan toả mạnh mẽ nhất sẽ được mời tham dự trại sáng tác Space Jam #2, 20 video hay nhất sẽ được mix thành 1 video và phát hành trên kênh YouTube của SpaceSpeakers.

Sau màn mở đầu đầy năng lượng của Rhymastic, khán giả không khỏi mong chờ các thành viên khác của SpaceSpeakers như Binz, Touliver, Soobin, JustaTee cũng như những tên tuổi khác trong làng rap và cộng đồng yêu Hip Hop cùng tham gia "Dập Dịch".

Clip đầu tiên của chiến dịch được thực hiện bởi Rhymastic:

Bị loại khỏi casting Rap Việt mùa 2, thí sinh tag tên Rhymastic đòi thi lại Dằn mặt Rhymastic và JustaTee, rapper Sài Gòn Torai9 bị đáp trả sâu cay Bị loại khỏi casting Rap Việt mùa 2, thí sinh tag tên Rhymastic đòi thi lại
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp