Không còn là những tháng ngày chờ đợi trong vô vọng, BLACKPINK - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất thập kỷ đã quay trở lại với bài hát chủ đề "Pink Venom". Đánh dấu sự trở lại vô cùng ngoạn mục, BLACKPINK đã ghi nhận nhiều thành tích cực khủng về lượt xem trên Youtube, thống lĩnh các BXH âm nhạc và có lượt pre-order album kỷ lục.
Bên cạnh cá tính âm nhạc nổi bật, sự thành công của BLACKPINK còn được định hình bởi phong cách thời trang riêng biệt. Cả 4 cô gái vốn đều là những "nàng thơ" của các thương hiệu thời trang đình đám, với năng lực đặc biệt là mặc bất cứ thứ gì lên người cũng tạo thành trend. Điều này cũng không ngoại lệ với MV "Pink Venom". Trong MV mới nhất, BLACKPINK đã thực sự mang đến một màn trình diễn mãn nhãn với những outfit "chất lừ", phối hợp đa dạng từ nhiều thương hiệu. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là BLACKPINK chỉ ưu ái cho những món đồ xa xỉ. Thực tế, trong MV "Pink Venom", cả Rosé lẫn Jisoo đều đã lựa chọn trang phục của một local brand thời trang Việt Nam.
Ở phân cảnh cá nhân, Rosé thả dáng trên mặt hồ với một chiếc váy xuyên thấu màu đen quyến rũ. Được biết, đây là item thuộc thương hiệu Fancì Club - local brand Việt Nam thường xuyên được các nghệ sỹ quốc tế tín nhiệm.
Đây không phải lần đầu tiên "bông hồng nước Úc" diện thiết kế đến từ Việt Nam. Trước đó, cô nàng giúp chiếc corset của Fancì Club cháy hàng. Lần khác, cô làm tín đồ thời trang Việt "nở mũi" khi diện một thiết kế váy Haute Couture của NTK Công Trí.
Không chỉ 1 mà đến 2 thiết kế của NTK Công Trí được Rosé lựa chọn trong dự án solo của mình.
Việc những ngôi sao quốc tế như Rosé lựa chọn trang phục đến từ thương hiệu Việt là tín hiệu vô cùng đáng mừng với thời trang Việt. Điều này chứng tỏ các thiết kế Việt đã khẳng đỉnh được chỗ đứng trên thị trường thời trang quốc tế. BLACKPINK sở hữu hàng triệu fan ở hàng trăm quốc gia, tin tưởng rằng việc Rosé và Jisoo diện thiết kế local brand Việt sẽ góp phần truyền tải tinh thần Việt đến người yêu thời trang trên toàn thế giới.
Bình luận