Rosé BLACKPINK đích thị là "nàng thơ Việt Nam", tiếp tục ưu ái brand Việt trong MV "Pink Venom"

Lu Ân Đăng lúc: Thứ sáu, 19/08/2022 18:07 (GMT +7)
Hòa vào tổng thể trang phục u tối của MV "Pink Venom", nhưng Rosé BLACKPINK đã quyết định hợp tác với local brand Việt này.
Hashtag #BLACKPINK #Rosé BLACKPINK #Thời trang trong MV ca nhạc #BEAUTORY

Không còn là những tháng ngày chờ đợi trong vô vọng, BLACKPINK - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất thập kỷ đã quay trở lại với bài hát chủ đề "Pink Venom". Đánh dấu sự trở lại vô cùng ngoạn mục, BLACKPINK đã ghi nhận nhiều thành tích cực khủng về lượt xem trên Youtube, thống lĩnh các BXH âm nhạc và có lượt pre-order album kỷ lục.

Bên cạnh cá tính âm nhạc nổi bật, sự thành công của BLACKPINK còn được định hình bởi phong cách thời trang riêng biệt. Cả 4 cô gái vốn đều là những "nàng thơ" của các thương hiệu thời trang đình đám, với năng lực đặc biệt là mặc bất cứ thứ gì lên người cũng tạo thành trend. Điều này cũng không ngoại lệ với MV "Pink Venom". Trong MV mới nhất, BLACKPINK đã thực sự mang đến một màn trình diễn mãn nhãn với những outfit "chất lừ", phối hợp đa dạng từ nhiều thương hiệu. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là BLACKPINK chỉ ưu ái cho những món đồ xa xỉ. Thực tế, trong MV "Pink Venom", cả Rosé lẫn Jisoo đều đã lựa chọn trang phục của một local brand thời trang Việt Nam.

Cả Rosé và Jisoo cùng diện những thiết kế của thương hiệu Việt.
Cả Rosé và Jisoo cùng diện những thiết kế của thương hiệu Việt.

Ở phân cảnh cá nhân, Rosé thả dáng trên mặt hồ với một chiếc váy xuyên thấu màu đen quyến rũ. Được biết, đây là item thuộc thương hiệu Fancì Club - local brand Việt Nam thường xuyên được các nghệ sỹ quốc tế tín nhiệm. 

Chiếc váy tựa như làn nước sóng sánh trên vóc dáng mảnh mai của Rosé, mang đến vẻ ngoài quyến rũ pha chút ma mị.
Chiếc váy tựa như làn nước sóng sánh trên vóc dáng mảnh mai của Rosé, mang đến vẻ ngoài quyến rũ pha chút ma mị.
Thiết kế này chỉ có giá từ 6,5 - 7,5 triệu đồng, thua xa trang phục Saint Laurent mà Rosé làm đại sứ nhưng quan trọng là nó phù hợp với concept và bối cảnh của MV.
Thiết kế này chỉ có giá từ 6,5 - 7,5 triệu đồng, thua xa trang phục Saint Laurent mà Rosé làm đại sứ nhưng quan trọng là nó phù hợp với concept và bối cảnh của MV.
Diện trang phục xuất xứ Việt Nam, mái tóc bạch kim cùng thần thái sắc lạnh của Rosé vẫn 'đỉnh' như ngày nào.
Diện trang phục xuất xứ Việt Nam, mái tóc bạch kim cùng thần thái sắc lạnh của Rosé vẫn "đỉnh" như ngày nào.

Đây không phải lần đầu tiên "bông hồng nước Úc" diện thiết kế đến từ Việt Nam. Trước đó, cô nàng giúp chiếc corset của Fancì Club cháy hàng. Lần khác, cô làm tín đồ thời trang Việt "nở mũi" khi diện một thiết kế váy Haute Couture của NTK Công Trí.

Rosé khoe dáng quyến rũ với thiết kế corset của Fancì Club.
Rosé khoe dáng quyến rũ với thiết kế corset của Fancì Club.

Không chỉ 1 mà đến 2 thiết kế của NTK Công Trí được Rosé lựa chọn trong dự án solo của mình.

Rosé BLACKPINK đích thị là 'nàng thơ Việt Nam', tiếp tục ưu ái brand Việt trong MV 'Pink Venom' - Ảnh 6
Rosé BLACKPINK đích thị là 'nàng thơ Việt Nam', tiếp tục ưu ái brand Việt trong MV 'Pink Venom' - Ảnh 7

Việc những ngôi sao quốc tế như Rosé lựa chọn trang phục đến từ thương hiệu Việt là tín hiệu vô cùng đáng mừng với thời trang Việt. Điều này chứng tỏ các thiết kế Việt đã khẳng đỉnh được chỗ đứng trên thị trường thời trang quốc tế. BLACKPINK sở hữu hàng triệu fan ở hàng trăm quốc gia, tin tưởng rằng việc Rosé và Jisoo diện thiết kế local brand Việt sẽ góp phần truyền tải tinh thần Việt đến người yêu thời trang trên toàn thế giới.

7 trang phục gây tranh cãi của BLACKPINK: Rosé nhận về 7 triệu like vẫn bị chê 7 trang phục gây tranh cãi của BLACKPINK: Rosé nhận về 7 triệu like vẫn bị chê Rosé (BLACKPINK) lọt Top ngôi sao trẻ quyền lực của Hollywood
Copy URL
BLACKPINK
[Ẩn - Hiện]

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp