Chàng là thủ lĩnh đa tài bậc nhất Kpop với gần 15 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, còn nàng là cô công chúa tiềm năng sở hữu danh tiếng hàng đầu trong dàn idol nữ thế hệ mới, chuyện tình của G-Dragon và Jennie hiện đang được đông đảo fan quốc tế quan tâm chú ý.
Cả 2 đều là đại sứ toàn cầu của thương hiệu lừng danh Chanel
Jennie và G-Dragon đều là đại sứ thương hiệu Chanel, luôn tạo ra những cơn sốt về thời trang khiến giới trẻ học theo. Thông tin hẹn hò của 2 đại sứ Chanel đã khiến các tín đồ thời trang vui mừng khôn xiết vì họ quá hoàn hảo từ tài năng đến phong cách thời trang.
Năm 2017, Chanel công nhận trưởng nhóm Big Bang là đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc. Mỹ nam xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cùng với Pharrell, Kristen Stewart, Willow Smith và Cara Delevingne. Không thể phủ nhận sự thu hút của G-Dragon khi lần nào khoác lên mình thiết kế của Chanel cũng gây ấn tượng mạnh.
Không chỉ thành danh trong lĩnh vực âm nhạc, Jennie còn chinh phục cả đường đua thời trang. Giống như đàn anh G-Dragon, mỹ nhân nhà YG dần dần chứng minh độ nổi tiếng của mình, được đánh giá cao về phong cách ăn mặc. Cô thậm chí còn được gọi là "cây Chanel sống". Nhờ đó, nữ thần tượng 9X sớm được Chanel công nhận là đại sứ thương hiệu.
Thu nhập cùng nhóm nhạc
Vào năm 2016, bảng xếp hạng Forbes đã công bố Big Bang nằm ở vị trí 54 trong số những người có thu nhập khủng nhất thế giới. Theo tạp chí danh tiếng từng ước tính, Big Bang thu về con số 44 triệu USD trong một năm. Còn theo các báo cáo nội bộ cho biết, các nghệ sĩ sẽ nhận được 70% thu nhập từ con số làm ra và 30% là dành cho công ty quản lý. Điều này có nghĩa là mỗi thành viên của Big Bang sẽ nhận được 6.160.000 USD trên tổng số thu nhập hoạt động cùng nhóm/ năm.
Theo chuyên gia thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth vào cuối năm 2019, mỗi thành viên của BlackPink sở hữu trong tay khối tài sản trị giá 8 triệu USD (khoảng 186 tỉ đồng). Khối tài sản này gia tăng nhanh chóng chỉ sau 2 năm và hiện tại BlackPink hiện là nhóm nữ giàu có khi giá trị tài sản của cả 4 thành viên là 32 triệu USD (hơn 742 tỉ đồng). Với tư cách là một nhóm, điều đó có nghĩa là Black Pink có giá trị ít nhất 32 triệu USD. Bởi vì tiềm năng phát triển của nhóm nữ rất lớn, giá trị ròng của nhóm vẫn liên tục tăng lên không ngừng.
Thu nhập từ solo
Nhắc đến khả năng sáng tác của G-Dragon, công chúng yêu âm nhạc có lẽ đã không còn xa lạ. Bởi hàng loạt những ca khúc ấn tượng từng làm nên tên tuổi cho Big Bang phần lớn đều do các anh chàng đa tài này tự sáng tác và tất nhiên trong số đó có không ít ca khúc do chính G-Dragon tạo nên. Hiện tại, có đến 180 bài hát do chính nhóm trưởng Big Bang sáng tác - con số vô cùng ấn tượng trong làng nhạc Kpop. Được biết, vào năm 2018, G-Dragon được nhắc đến là người kiếm tiền bản quyền sáng tác nhiều nhất ở Hàn Quốc, sau khi kiếm được trung bình 1,4 triệu USD cho mỗi ca khúc.
Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, Jennie là thành viên duy nhất của BlackPink có ca khúc solo và nếu cô nàng nhận được 10% tiền bản quyền, Jennie có thể kiếm được hơn 5 triệu USD từ việc bán album và phát hành trực tuyến.
Bất động sản
Được biết G-Dragon đang sở hữu một căn hộ trong tòa nhà Hanwha Galleria Foret có giá trị khoảng 3 triệu USD. Ngoài ra, anh chàng còn đang sở hữu một căn hộ ở Mapo, thuộc Seoul có giá khoảng 1,3 triệu USD. Song, đó không phải là những căn hộ đắt tiền nhất mà G-Dragon đang sở hữu.
Cụ thể, căn nhà trị giá khủng nhất của G-Dragon chính là March Rabbit ở Cheongdam - dongdong, Seoul. Ngôi nhà này có ước tính gần 9 triệu USD. Hay ngôi nhà/ quán cà phê Untitled 2017 toạ lạc tại đảo Jeju của Hàn Quốc cũng là một trong những công trình kiến trúc giá trị lớn của nam idol này.
Ngoài ra, penthouse nơi G-Dragon và Jennie hẹn hò cũng khiến dân tình choáng váng khi căn hộ này nằm tại khu phức hợp giàu có Nine One Hannam, Seoul, Hàn Quốc có giá 9 tỉ won (khoảng 171 tỉ VND). Nội thất căn nhà từng được G-Dragon khoe lên Instagram và khiến nhiều người choáng váng về độ đắt đỏ.
Jennie mới đây cũng gây choáng khi chỉ ra mắt từ năm 2016 nhưng căn nhà của cô nằm ở khu Hannam-dong và có giá lên đến 5.5 - 6.5 tỷ won (khoảng 115 - 136 tỷ đồng). Ngôi nhà 2 tầng có diện tích 450 m2 với 4 phòng ngủ.
Thương hiệu cá nhân
Ngay sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã tạo nên 1 cơn sốt toàn cầu khi tung ra sản phẩm kết hợp với thương hiệu Nike. Thương hiệu thời trang của “ông hoàng thời trang Kpop” G-Dragon không mất quá nhiều thời gian đã cháy hàng trên toàn thế giới, cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của nhà lãnh đạo Big Bang.
Không hề kém cạnh G-Dragon, trong năm 2020, Jennie đã hợp tác với Gentle Monster (một thương hiệu kính râm và kính quang học của Hàn Quốc) để thiết kế ra thương hiệu kính riêng của cô ấy.
Không chỉ đưa sản phẩm lên trang bìa và có bộ ảnh ấn tượng, mỹ nhân nhà YG còn nhân dịp này giới thiệu bộ sưu tập kết hợp cùng Gentle Monster. Màn "bắt tay" giữa hãng phụ kiện nổi tiếng cùng nữ thần tượng xứ kim chi có tên gọi là Jentle Home.
Như vậy, vối vị thế là những ngôi sao hàn đầu hiện nay của làng giải trí xứ Kim Chi, cư dân mạng ước tính khối tài sản hàng chục triệu USD nếu như cả hai về chung một nhà. Hiện nay, nếu tính riêng thì G-Dragon sở hữu khối tài sản ròng lên đến 30 triệu USD, còn khối tài sản của riêng Jennie cũng lên tới 13 triệu USD dù tuổi đời cô nàng còn nhỏ.
Bình luận