2021 là một năm tràn đầy biến động của làng giải trí châu Á, đặc biệt với hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc, khi mà các ngôi sao nổi tiếng của họ đáng lẽ phải trở thành hình tượng chuẩn mực nhan sắc lẫn đạo đức thì đều lần lượt bị "bóc phốt" đời sống riêng tư đầy "góc tối".
Nối gót Ngô Diệc Phàm và Lucas (NCT), mới đây, nam chính phim truyền hình Hometown Cha Cha Cha Kim Seon Ho là người tiếp theo bị bạn gái cũ tố bội bạc, ép phá thai và hứa hẹn cưới xin nhưng lại chia tay qua tin nhắn. Nam diễn viên 35 tuổi sau 2 ngày im lặng cũng đã thừa nhận mình là nam diễn viên K được nhắc đến.
>> Xem thêm: Kim Seon Ho chính thức thừa nhận mình là nam diễn viên ép bạn gái phá thai
Hoạt động nhiều năm trong K-biz nhưng mãi đến khi hoàn thành bộ phim Startup, tên tuổi của Kim Seon Ho mới được nhiều người biết đến. Dù chỉ đảm nhiệm vai nam phụ, anh chàng vẫn được dân tình hy vọng thành đôi với nữ chính hơn cả nam chính. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Kim Seon Ho tiếp tục đốn tim phái nữ khi trở thành nam chính trong bộ phim Hometown Cha Cha Cha với nội dung sâu lắng, nhẹ nhàng, lãng mạn.
Có thể nói, phong cách của Kim Seon Ho trong bộ phim Startup có sự tương đồng với nam diễn viên ngoài đời. Anh chàng thích diện suit phối cùng sneakers, áo sơ mi + quần tây chuẩn công sở để thể hiện hình ảnh lịch lãm, nam tính.
Phong cách thời trang của Kim Seon Ho trong Hometown Cha Cha Cha cũng được nhiều người yêu thích. Vào vai một nhân vật ở tầng lớp bình dân sở hữu gu giản dị, tuy nhiên, khi bóc giá các items anh chàng mặc trong bộ phim, khán giả mới có dịp ngỡ ngàng vì hóa ra toàn là hàng hiệu đắt tiền.
Trước khi bị "phong sát", Ngô Diệc Phàm từng là sao nam "đắt show" vị trí Đại sứ thương hiệu nhất nhì C-biz. Cụ thể, nam idol từng kết hợp với nhiều nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Burberry, Bvlgari, Porsche,... Điều đó chứng tỏ, tầm ảnh hưởng của anh chàng ca sĩ 31 tuổi trong lĩnh vực thời trang là không nhỏ.
Lucas là thành viên nhóm nhạc NCT của công ty giải trí Hàn Quốc - SM Town. Trước khi nổ ra scandals "bắt cá nhiều tay" và quan hệ tình cảm với fan, Lucas được dự đoán là nam idol "triệu đô" trong tương lai khi mới 22 tuổi đã trở thành Đại sứ thương hiệu Burberry tại Trung Quốc và Hàn Quốc, tham gia nhiều chiến dịch của Gucci.
>> Có thể bạn quan tâm: Lucas (NCT) thừa nhận "bắt cá nhiều tay", tuyên bố ngừng hoạt động
Sau cú ngã ngựa của Kim Seon Ho, các "fangirl" đồng loạt than thở: "Không tử tế xin đừng đẹp trai". Thực vậy, một idol thì rất cần vẻ ngoài mãn nhãn, tài năng đột phá, nhưng quan trọng, trước đó, họ phải là một người có nền tảng đạo đức căn bản thỏa mãn những tiêu chuẩn của xã hội trước đã.
Bình luận