Kể từ sau quyết định rời khỏi nhóm nhạc EXO để trở về Trung Quốc để cống hiến nghệ thuật, cái tên Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) trở nên đình đám hơn bao giờ hết tại thị trường quê nhà. Anh chàng là một trong những trường hợp thành công hiếm gặp sau khi từ bỏ sự nghiệp tại Hàn Quốc.
Với ngoại hình vượt trội, tài năng và bản lĩnh, Ngô Diệc Phàm đã chứng mình được khả năng hoạt động độc lập của mình sau khi tách nhóm. Điều này cũng thể hiện rất rõ qua hình ảnh thời trang của Ngô Diệc Phàm những năm gần đây. Trước và sau khi rời khỏi EXO, có thể nói phong cách của nam ca sĩ trở nên ấn tượng, giúp anh có nhiều cơ hội để quảng bá tên tuổi trên thị trường quốc tế.
Ngô Diệc Phàm đầu quân cho công ty SM vào năm 2012 và chính thức debut cùng nhóm nhạc 12 thành viên - EXO. Những ngày còn hoạt động với nhóm, Kris Wu đã thể hiện được sự vượt trội về ngoại hình, kỹ năng biểu diễn và là "đại biểu" giao tiếp của nhóm khi thành thạo 3 thứ tiếng: Trung, Anh và Hàn.
Tuy vậy, lúc này vẫn chưa nhiều người chú ý đến hình ảnh của anh trong lĩnh vực thời trang. Nhiều hình ảnh đời thường của nam idol sinh năm 1990 với những items cực đơn giản như áo thun, quần jeans, joggers,.... đều được mix&match không có chủ đích.
Nhưng đâu có ai mãi cam chịu làm "con vịt xấu xí", nhất là khi họ còn là ngôi sao. Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm kể từ sau khi trở về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp solo, anh chàng đã một bước "hoá thiên nga" về gu thời trang. Nhận được sự trợ giúp tốt từ ekip, Kris Wu bắt đầu xuất hiện với những hình ảnh thời trang chỉn chu và phù hợp với hình tượng mà anh chàng đang hướng đến. Nam ca sĩ thường xuyên diện đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Alexander McQueen, Balmain, Burberry....
Liên tục trở thành khách mời tại nhiều sự kiện lớn như Grammy, CFDA, Ngô Diệc Phàm đánh dấu tiên tuổi của mình trên thị trường quốc tế khi ra sản phẩm âm nhạc kết hợp với nam rapper Travis Scott. Anh chàng thậm chí còn được ngồi vị trí front-row tại nhiều show thời trang lớn như Burberry, Louis Vuitton....
Cũng trong năm đó, cựu thành viên EXO nhận được lời mời làm đại diện cho 2 thương hiệu lớn là Bvlgari và Louis Vuitton. Điều này giúp anh chàng càng có thiêm nhiều cơ hội để quảng bá tên tuổi trên thị trường quốc tế. Không thể phủ nhận, với ngoại hình vượt trội của nam idol, trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng là điều xứng đáng.
Thành công của Ngô Diệc Phàm ở thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận: Sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận, phong cách thời trang được mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, sau việc vướng vào những cáo buộc về tấn công tình dục fan nữ vào ngày 18/07 mới đây, uy tín của nam ca sĩ trong mắt các thương hiệu đã giảm sút rất nghiêm trọng, thậm chí có thể bị chấm dứt hợp đồng, bị xoá sổ hoàn toàn khỏi hàng ngũ đại sứ thương hiệu xứ Trung và đền bù hợp đồng số tiền không hề nhỏ.
Bình luận