Sau hơn 1 tuần phát hành, MV "Muộn rồi mà sao còn" tiếp tục lập nên những thành tích cho riêng mình. Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 50 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt thích, giữ vững vị trí "ngôi vương" trên top trending Youube Việt Nam kể từ khi phát hành. Không chỉ giữ vững được phong độ với hàng loạt thành tích ấn tượng trong nước, MV "Muộn rồi mà sao còn" còn đạt được hàng loạt những thành tích quốc tế mà ít ca sĩ Việt Nam nào có thể làm được.
Theo đó, mới đây, YouTube đã chính thức công bố MV của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube toàn cầu. Cùng với đó, nền tảng âm nhạc này còn thay đổi banner thành hình ảnh của Sơn Tùng M-TP để vinh danh nam ca sĩ. Được biết, với thành công này, nam ca sĩ đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam và Đông Nam Á đầu tiên leo thẳng lên vị trí này với một sản phẩm âm nhạc độc lập. Trước đó, giọng ca sinh năm 1994 cũng đã mang về thành tích này với MV "Hãy trao cho anh" kết hợp với Snoop Dogg.
Không chỉ dừng lại ở đó, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã vượt mặt hàng loạt sản phẩm đình đám trên thế giới của những ca sĩ nổi tiếng như "Your Power" của Billie Eilish và "In the morning" của Itzy. Theo số liệu thống kê ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này của Sơn Tùng M-TP hiện đang giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ.
Cách đây không lâu, anh chàng cũng được Billboard "ưu ái" trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được cập nhật ảnh đại diện trên các bảng xếp hạng của hệ thống này. Điều này đã phần nào khẳng định vị thế của ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà Sơn Tùng M-TP đã xây dựng được trong suốt 8 năm. Với những dấu hiệu tích cực ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn MV "Muộn rồi mà sao còn" sẽ còn thu về thêm nhiều thành tích mới trong tương lai.
Bình luận