Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng

cp Đăng lúc: Thứ ba, 15/09/2020 15:42 (GMT +7)
Lối thẩm mỹ vào thập niên 20 kết hợp cùng nét hiện đại ở New York đã tạo nên bộ nhận diện thị giác mới của LMNOP Creative.

Lấy cảm hứng từ những bản vẽ Art Deco, giấy dán tường được đặt làm riêng trang hoàng thêm vẻ diễm lệ cho những bức tường. Dự án được thực hiện dưới sự cộng tác với các nhà thiết kế nội thất từ Carpenter + Mason, những người đã tạo nên định hướng kiến trúc lan toả cảm hứng cho bộ nhận diện thị giác.

Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 1

Phần typography vintage được bổ trợ bằng những dấu sắc hiện đại trong hình hài dấu chấm than, tạo nên phương hướng cho hệ thống định vị bên trong The Deco. Điểm xuyến bằng tổ hợp màu rực rỡ và làm sống dậy không gian bằng những bức ảnh chụp tuyệt vời, bộ nhận diện thị giác hoàn toàn tạo nên dấu ấn khó phai cho một không khí sôi động của sảnh ẩm thực The Deco.

Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 2
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 3
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 4
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 5
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 6
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 7
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 8
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 9
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 10
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 11
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 12
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng  - Ảnh 13

LMNOP Creative là một nhóm nhỏ điều hành bởi giám đốc sáng tạo Leigh Nelson. LMNOP Creative sử dụng cách tiếp cận đa tầng lớp để tạo nên trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho mỗi sứ mệnh của khách hàng. 

Theo: idesign

Orte-Gương kết hợp kệ - sáng kiến tiết kiệm không gian mà vẫn đầy thẩm mỹ Mua sắm trong không gian nghệ thuật, tìm hiểu về Concept Store thế giới và Việt Nam
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp