Cựu thiên thần Victoria’s Secret Heidi Klum ủng hộ hãng “thay máu”

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 14/07/2021 18:36 (GMT +7)
Từng là cựu thiên thần Victoria’s Secret nhưng Heidi Klum vẫn đồng tình với việc hãng “thay máu” toàn bộ thương hiệu.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #Victoria’s Secret #BEAUTORY #Thời trang

Theo People, cựu thiên thần Victoria’s Secret Heidi Klum cho biết cô cực kỳ đồng thuận việc thương hiệu nước Mỹ “thay máu”. Cụ thể, Victoria’s Secret đã thay đổi toàn bộ hình ảnh những người mẫu nội y có thân hình “chuẩn đét” thành những người phụ nữ mang dáng vẻ bình thường nhưng có sự đóng góp lớn cho xã hội. Nữ người mẫu cho biết:" Chuyện thay đổi định hướng này phải làm từ ít nhất 10 năm trước. Bây giờ là quá muộn rồi." 

Cựu thiên thần Victoria’s Secret Heidi Klum ủng hộ hãng “thay máu”. Cô cho rằng việc thay đổi hình ảnh mới phải diễn ra từ cách đây 10 năm.
Cựu thiên thần Victoria’s Secret Heidi Klum ủng hộ hãng “thay máu”. Cô cho rằng việc thay đổi hình ảnh mới phải diễn ra từ cách đây 10 năm.

Danh sách 7 thành viên thay thế dàn thiên thần gồm nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas, Megan Rapinoe - cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Mỹ, Adut Akech - người mẫu Australia gốc Nam Sudan, Amanda de Cadenet - nhà báo kiêm nhiếp ảnh gia người Mỹ, Eileen Gu - vận động viên trượt tuyết, Paloma Elsesser - người mẫu Anh và nhà hoạt động, Valentina Sampaio - người mẫu chuyển giới đầu tiên của Victoria Secret vào năm 2019.

7 gương mặt đại diện mới của Victoria's Secret. Họ là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.
7 gương mặt đại diện mới của Victoria's Secret. Họ là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Martin Waters, giám đốc điều hành của Victoria's Secret cho biết: "Sự thay đổi hình ảnh này của Victoria's Secret để cứu vãn thương hiệu. Chúng tôi đã quá chậm chạp trong một xã hội thay đổi liên tục và giờ đây phải trả giá vì điều đó." 

Bên cạnh việc thay đổi chiến lược truyền thông, Victoria's Secret cũng thành lập quỹ phúc lợi và cam kết sẽ ủng hộ 5 triệu USD/năm để hỗ trợ những hoạt động phát triển quyền bình đẳng của phái nữ. 

Thực tế, sự thay đổi chậm chạp của Victoria's Secret được giải thích bằng việc hãng vẫn thu được lợi nhuận khổng lồ ngay cả khi chẳng có bất kỳ sự thay đổi nào. Phải vài ba năm trở lại đây, khi làn sóng Body Positivity ngày càng trở thành mạnh mẽ, hãng mới thực sự lắng nghe quan điểm của khách hàng - những người ngày trân trọng vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ, để từ đó định hướng những chiến lược kinh doanh và truyền thông hoàn toàn mới.

"Thiên thần Victoria's Secret" một thời Miranda Kerr trở lại làng thời trang với chiến dịch quảng bá túi xách Capucines Louis Vuitton Tại sao đế chế nội y hùng mạnh như Victoria's Secret sụp đổ? Victoria's Secret ngừng hợp đồng với dàn thiên thần sở hữu số đo hoàn hảo
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp