Hãng Valentino ra mắt áo hoodies để gây quỹ hỗ trợ quỹ vaccine Covid-19

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ năm, 23/09/2021 21:04 (GMT +7)
Thương hiệu thời trang danh tiếng Valentino của Italy đã mở bán một mẫu áo hoodie để gây quỹ ủng hộ chiến dịch tiêm vaccine Covid-19.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #COVID-19 #Valentino #BEAUTORY #Thời trang

Mới đây, thương hiệu thời trang nước Ý Valentino đã vừa cho ra mắt chiếc áo hoodie màu đen với dòng chữ “V Vaccinated” (Tạm dịch: đã tiêm đủ vaccine). Được biết, toàn bộ doanh thu của chiếc áo này sẽ được chuyển cho những quỹ y tế để đẩy nhanh quá trình tiêm vaccine Covid-19 trên toàn thế giới.

Valentino ra mắt chiếc áo hoodie để ủng hộ chương trình tiêm chủng chống Covid - 19 trên toàn thế giới. Chiếc áo này có giá 690 USD (khoảng hơn 15.7 triệu đồng).
Valentino ra mắt chiếc áo hoodie để ủng hộ chương trình tiêm chủng chống Covid - 19 trên toàn thế giới. Chiếc áo này có giá 690 USD (khoảng hơn 15.7 triệu đồng).

Một điều thú vị là mẫu áo này không được Valentino sáng tạo nên mà được hãng mua lại bản quyền. Mẫu áo này ban đầu do Cloney – một công ty nhỏ có trụ sở ở thành phố Los Angeles (Mỹ) sáng tạo. Ông Pierpaolo Piccioli, nhà thiết kế của Valentino đã biết tới chiếc áo này, mua lại cả 5 mẫu áo đã sản xuất và tặng chúng cho bạn bè của mình.

Lady Gaga là một trong những ngôi sao tích cực lăng xê mẫu áo này. Được biết, mẫu áo này được Valentino mua lại bản quyền từ một công ty thiết kế nhỏ tại Mỹ.
Lady Gaga là một trong những ngôi sao tích cực lăng xê mẫu áo này. Được biết, mẫu áo này được Valentino mua lại bản quyền từ một công ty thiết kế nhỏ tại Mỹ.

Sau khi nhận thấy phản hồi tích cực của bạn bè về chiếc áo này, Piccioli đã thêm thắt một vài chi tiết và sản xuất hàng loạt rồi rao bán trên website của Valentino. Được biết, mỗi mẫu áo này có giá 690 USD.

Toàn bộ lợi nhuận của việc báo áo sẽ được gửi tặng cho Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF và chương trình trao đổi vaccine Covax. Đây là một hành động vô cùng đẹp của thương hiệu thời trang nước Ý.
Toàn bộ lợi nhuận của việc báo áo sẽ được gửi tặng cho Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF và chương trình trao đổi vaccine Covax. Đây là một hành động vô cùng đẹp của thương hiệu thời trang nước Ý.

Phát biểu trong ngày ra mắt chiếc áo, NTK Piccioli cho biết: "Tiêm chủng là giải pháp hiệu quả và tốt nhất để chống lại đại dịch toàn cầu như hiện tại. Tuy nhiên, một vài quốc gia vẫn chưa thể tiếp cận được vaccine, Valentino mong muốn đóng góp một phần sức lực để chúng ta có được sự công bằng.”

Trái ngang biết bao khi người thừa kế Fendi diện váy cưới của Valentino Valentino ra mắt dòng sản phẩm trang điểm dành cho những cô gái mộng mơ Valentino loại bỏ thương hiệu con và đóng cửa nhà máy sản xuất lông thú
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp