5 thần tượng Hàn Quốc sở hữu thương hiệu thời trang riêng "nổi bần bật"

Alex Đăng lúc: Thứ sáu, 07/05/2021 11:36 (GMT +7)
Hàn Quốc nói chung và các idol Kpop nói riêng vẫn luôn nổi tiếng về thời trang, phong cách. Một số thần tượng còn tự tin gây dựng thương hiệu thời trang riêng.
Hashtag #Bộ sưu tập thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Dưới đây là 5 ngôi sao K-Pop đang sở hữu những thương hiệu thời trang cá nhân nổi đình đám và ghi dấu ấn riêng biệt.

1. Jackson (GOT7)

Tháng 7/2020 vừa qua, mỹ nam Jackson (nhóm GOT7) đã ra mắt thương hiệu quần áo cao cấp có tên "TEAM WANG Design". Thành viên của nhóm nhạc GOT7 giữ vai trò là người sáng lập và giám đốc điều hành, ngoài ra, Jackson kiêm vai trò thiết kế và giám đốc sáng tạo của brand này.

Jackson (nhóm GOT7) và thương hiệu thời trang TEAM WANG Design của mình.
Jackson (nhóm GOT7) và thương hiệu thời trang TEAM WANG Design của mình.

TEAM WANG Design đã ra mắt dòng sản phẩm có tên “Cookies - The Original”. Xu hướng thiết kế của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ thủ đô Paris hoa lệ của nước Pháp và phong cách hội họa của họa sĩ trường phái ấn tượng nổi tiếng Claude Monet.

2. Baekhyun (EXO)

Theo thông tin của tạp chí VOGUE tiết lộ thì thành viên Baekhyun của EXO sẽ hợp tác với Privé Alliance để ra mắt thương hiệu thời trang riêng với tên gọi "Privé by BBH". Tiếp đó, những fan hâm mộ EXO lại có một phen tròn mắt với sự đa tài của anh chàng khi Baekhyun đảm nhận vài trò đồng giám đốc sáng tạo. Đích thân Danyl Geneciran, giám đốc thương hiệu mới của Privé đã xác nhận điều này. 

Baekhyun với thương hiệu 'Privé by BBH'.
Baekhyun với thương hiệu "Privé by BBH".

Trong số các thiết kế đến từ nam thần tượng của nhóm nhạc đình đám số 1 Hàn Quốc thì bộ sưu tập mới nhất của Baekhyun với áo phông có họa tiết hình cầu vồng lấp lánh hay một sản phẩm nổi bật khác là chiếc vòng cổ “HOPE” với thông điệp niềm tin, hy vọng đến mọi người đã được sự hoan nghênh nhiệt liệt của công chúng.

3. Namjoo (Apink)

Thương hiệu riêng mang tên "Sugar Please" từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2019 của Namjoo (Nhóm Apink) đến nay đã thu về những thành công đáng khích lệ. Bộ sưu tập áo hoodie, váy, áo hai dây dễ thương và tạo sự thoải mái của cô nàng đã gây ấn tượng với không chỉ fan của cô nàng và còn cả các thần tượng Hàn Quốc khác, thậm chí nhiều người hâm mộ quốc tế cũng vô cùng yêu thích sản phẩm của nữ thần tượng. Ngoài ra, Namjoo cũng bán đồ trang sức và thậm chí cả đồ ăn dưới tên thương hiệu này.

Namjoo (Nhóm Apink) và thương hiệu thời trang 'Sugar Please'.
Namjoo (Nhóm Apink) và thương hiệu thời trang "Sugar Please".

4. G-Dragon

G-Dragon được coi là "Ông hoàng thời trang" của K-Pop, trưởng nhóm BigBang nổi tiếng với sự sáng tạo và tính nghệ thuật dù có phần hơi lập dị. Vào tháng 10/2016, nam ca sĩ chính thức ra mắt thương hiệu thời trang riêng với tên "Peaceminusone".

G-Dragon là 'biểu tượng thời trang' của xứ Hàn.
G-Dragon là "biểu tượng thời trang" của xứ Hàn.

Kể từ đó Peaceminusone đã thu về những thành công ấn tượng vang danh trên cả thế giới, liên tiếp mở các cửa hàng trên từ Seoul (Hàn Quốc) đến London (Anh) hay Miami (Mỹ). Đến tận bây giờ, đây vẫn là đứa "con cưng" mang lại rất nhiều danh tiếng cho nam thần tượng cá tính và tài năng này.

5. Donghae (Super Junior)

Thành viên Donghae của nhóm Super Junior đã ra mắt thương hiệu thời trang "TEMPUS STUDIO" vào tháng 8/2018. Đây là sự kết hợp của anh và người anh trai Donghwa để cho ra đời nhãn hàng theo phong cách thời trang đường phố cùng những nét thiết kế thời thượng kết hợp với sự tiện dụng cao.

Donghae (Super Junior) với thương hiệu TEMPUS STUDIO.
Donghae (Super Junior) với thương hiệu TEMPUS STUDIO.

Sản phẩm đáng chú ý của TEMPUS STUDIO là những bộ sưu tập áo phông phong phú. Sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, từ mũ, kính cho đến áo quần các loại.

4 cái bắt tay hợp tác thành công của những ông lớn thời trang Hari Won "đơ bền vững" khi chụp ảnh tạp chí thời trang Những cái bắt tay được kỳ vọng của làng thời trang cao cấp 2021
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp