Ảnh bán hàng online lóng lánh kiêu sa và hậu trường khiến netizen vừa ôm bụng cười vừa nể
- Kelly Tran
- Đăng lúc: Thứ năm, 06/01/2022 23:25 (GMT +7)
Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh bán hàng online của hội chị em.
Những năm gần đây, đặc biệt là mùa dịch bệnh, việc bán hàng online được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi công việc này không chỉ có lợi nhuận cao mà còn thoải mái thời gian, tự do không gian làm việc. Thông thương, các mẹ bỉm sữa sẽ chọn việc kinh doanh onlie là nghề tay trái trong thời gian chăm sóc con. Đáng chú ý, đằng sau những hình ảnh sản phẩm lung linh trên mạng là cả một hậu trường cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của vác mẹ bỉm. Như mới đây, netizen đặc biệt chú ý đến loạt ảnh "phía sau một bức ảnh đẹp" của hội chị em.
>>Xem thêm: Thiều Bảo Trâm xinh như idol Hàn trong ảnh hậu trường không chỉnh sửa
Cụ thể, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh hậu trường của chị em bán hàng online khiến nhiều người cũng phải bật cười. Theo đó, phía sau ống kính, những người phụ nữ trong ảnh không hề quan tâm đến vẻ ngoài của mình, không trau chuốt về quần ào hay trang điểm. Hầu hết đều mặc quần đùi, áo phông, đồ rộng rãi ở nhà để tiện di chuyển lấy góc máy, thậm chí vừa bế con vừa chụp ảnh sản phẩm.
Đặc biệt, dù không quan tâm đến vẻ ngoài của mình là thế, nhưng hội chị em này lại chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi chụp sản phẩm nghiệp dư của mình. Từ quần áo, vật dụng trang trí và căn góc chụp, chỉnh ảnh, mọi thứ đều rất chu toàn. Không những vậy, để có được bức ảnh sản phẩm đẹp nhất, chị em tạo dáng đủ mọi tư thế.
Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Nhìn cách chủ cửa hàng bất chấp hình ảnh để mang đến sản phẩm đẹp mắt đến cho khách hàng, nhiều người đã không khỏi bật cười thích thú và thầm cảm phục tinh thần cố gắng, chịu khó của họ.
Đồng thời, netizen dành nhiều lời khen ngợi cho tài set up của các chị em. Trông hậu trường có vẻ ngổn ngang nhưng thành phẩm tạo ra lại khá chuyên nghiệp, không hề kém cạnh hình ảnh được chụp bởi ê-kíp chuyên nghiệp. Đây cũng được xem là cách để thu hút khách hàng, vì đôi khi cùng một chiếc váy nhưng khi được đầu tư hình ảnh hơn, hẳn sản phẩm đó sẽ được nhiều người chú ý hơn.