Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn "Vua cà phê": Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vang danh
- Kelly Tran
- Đăng lúc: Thứ ba, 14/12/2021 23:48 (GMT +7)
Sau khi ly hôn "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thay đổi 2 điểm theo hướng tích cực hơn.
Vụ ly hôn nghìn tỷ của "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thời điểm đưa ra các phán quyết, rất nhiều người đã đồng cảm cho vị trí của một người phụ nữ vừa tan vỡ trong hôn nhân. Tuy nhiên, là một người mạnh mẽ giỏi giang, bà Thảo dường như đã sớm vượt qua những tổn thương trong quá khứ, thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.
>>Xem thêm: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rạng ngời khi nhận vinh dự tháp tùng Thủ tướng thăm Nhật Bản
Theo đó, thời gian gần đây, bà Diệp Thảo khiếm nhiều người phải ngạc nhiên khi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc thăng hạng bất ngờ. Điều này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh bà Diệp Thảo lúc nào cũng căng thẳng, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi và suy tư khi ở tòa án.
Với những hình ảnh này, nhiều người cho rằng bà Diệp Thảo có lẽ đã hồi phục được tinh thần và tiếp tục với sự nghiệp cà phê của mình. Hơn nữa, bà Thảo cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đi khắp nơi công tác với tinh thần tươi tắn, hạnh phúc. Đặc biệt, dù gần bước sang tuổi 50 nhưng bà Diệp Thảo được nhận được lời khen ngợi càng trẻ ra hơn tuổi và nụ cười cũng rạng rỡ hơn xưa.
Bên cạnh nhan sắc, sự nghiệp của bà Thảo cũng ngày một thành công hơn. Dù đã tách ra khỏi "Vua cà phê" , nhưng nữ doanh nhân quyết không từ bỏ con đường đã đi hơn 20 năm qua cùng chồng cũ. Bà đã bắt đâu khởi nghiệp cà phê lần 2 vào năm 2015 mang thương hiệu riêng của mình và có khát vọng mang cà phê Việt chinh phục thế giới.
Hiện tại, bà Diệp Thảo được xem là "nữ tướng" trong ngành cà phê Việt Nam với ước mơ mang thương hiệu của mình vươn ra đa quốc gia, thậm chí còn muốn chinh phục thị trường "khó tính". Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng được tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản. Với bà Thảo đây cũng là cơ hội để bà thương hiệu cafe của bà tiếp cận với các thị trường lớn của thế giới.