Bạn có sẵn sàng bỏ ra 2.120 USD cho đôi dép đi trong nhà của Louis Vuitton?
- Hải Đường
- Đăng lúc: Thứ hai, 16/11/2020 15:07 (GMT +7)
Nhà mốt nước Pháp Louis Vuitton lại một lần nữa khiến dân tình sục sôi vì mẫu dép đi trong nhà hơn 2000 USD.
Theo tờ The Sun, thương hiệu nước Pháp vừa trình làng mẫu dép đi trong nhà làm bằng lông chồn với 4 phiên bản trắng, hồng, xám và nâu kèm túi bảo quản nhung. Để sở hữu mẫu thiết kế này, khách hàng sẽ phải rút ví 2.120 USD (xấp xỉ 54 triệu đồng).
Sản phẩm được bán riêng cho mùa Giáng sinh và đặt tên là Dreamy Flat Loafer (đôi dép mộng mơ). Bên ngoài dép phủ một lớp lông chồn, in hoa văn monogram, bên trong lót vải mềm mại giúp nâng niu mọi bước chân.
Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng nhận được những bình luận không mấy tích cực khi người dùng phải bỏ ra một số tiền rất lớn cho một đôi dép đi trong nhà (mà còn không dùng đi tắm được). Ngoài ra, khi thông tin LV dùng lông thú thật để làm sản phẩm cũng gặp nhiều chỉ trích từ công đồng.
“Lạy chúa, hơn 2000 USD cho một đôi dép trong nhà và còn lại làm bằng lông động vật nữa. không cảm ơn” – một người dùng chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên những thương hiệu cao cấp bị cộng đồng quay lưng khi đưa ra những thiết kế không ai hiểu được.
Mới đây nhà mốt nước Gucci nhận về không ít lời chê bai khi được đăng trên website bán hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ bỏ ra 190 USD cho một chiếc quần tất không khác gì bị mèo cào. Nhiều người dùng còn hài hước bình luận rằng họ có thể làm nguyên một thiết kế tương tự với một chiếc quần tất chưa đến 1 USD và 1 cái kéo.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.