CGV ra mắt phiên bản bỏng ngô siêu to khổng lồ nhưng hình ảnh quảng cáo mới là thứ gây tranh cãi nhất
- Bun Bun
- Đăng lúc: Thứ bảy, 22/05/2021 20:19 (GMT +7)
CGV, rạp chiếu phim nổi tiếng của Hàn Quốc đã tung những túi bỏng ngô siêu to khổng lồ cùng với đó cách quảng báo “bỏng ngô túi khổng lồ” cực ấn tượng.
Bắp rang bơ chắc chắn là một món ăn vặt không thể bỏ qua khi xem phim. Ngoài những túi bỏng cho 1 người, các rạp phim còn sản xuất các túi bỏng/ hộp bỏng lớn cho 2 thậm chí nếu muốn 3 người cùng ăn. Và có một sự thật là bỏng ngô ở rạp chiếu phim có nhiều nét khác biệt so với bỏng ngô ở ngoài thật.
Chẳng hạn vị bỏng đa dạng hơn, bỏng giòn hơn, các kích cỡ túi bỏng đa dạng hơn... khiến nhiều người thậm chí còn mua bỏng ra rạp chiếu phim về nhà ăn cho thoả cơn thèm. Ngày 19/5 vừa qua, CGV Cinemas của Hàn Quốc lại một lần nữa khiến fan mê phim rạp và mê bỏng ngô "điêu đứng" khi tung ra một phiên bản bỏng siêu to khổng lồ đặc biệt.
Dù không công bố trọng lượng nhưng theo những bức ảnh quảng cáo, cũng như ảnh thực tế khách mua bỏng, thì túi bỏng của CGV nhìn như những bao gạo 10kg của Việt Nam vậy. Nhưng tất nhiên vì là bỏng nên nó sẽ rất nhẹ.
Túi bắp rang bơ khổng lồ này có 2 vị đó là bỏng ngô hành tây - húng - phô mai và bỏng ngô double cheese (gấp đôi phô mai). Nếu muốn trộn 2 vị với nhau, bạn cần trả thêm 1000 won (khoảng 21 ngàn đồng).
Được biết phiên bản này bắt đầu mở bán từ 19/5 với 2 ưu đãi bao gồm mua 1 bỏng siêu to khổng lồ được tặng 1 ly coca cỡ M. Ưu đãi thứ hai dành cho 200 khách hàng đầu tiên đó là mua 2 túi bỏng siêu to với giá 9900 won (khoảng 205 ngàn tiền Việt).
Vì chính sách phòng chống dịch không được ăn tại rạp trong quá trình xem phim nên khách hàng chỉ có thể mua bỏng ngô khổng lồ mang về mà thôi. Dù nhẹ nhưng vì cồng kềnh nên nhiều người thậm chí còn mang xe đẩy và túi tote đi mua để tiện mang về nhà.
Nhưng không phải túi bỏng ngô to giá hời khiến khách hàng háo hức mà chính là những bức ảnh tiếp thị cho chiến dịch này mới là điều khiến mạng xã hội Hàn Quốc có một phen bùng nổ. Cụ thể CGV Hàn Quốc sử dụng một người mẫu nam có body nóng bỏng để quảng bá cho bỏng ngô khổng lồ.
Có điều việc mẫu nam bán khỏa thân nằm bên đống bỏng ngô khiến CGV nhận về cả tá chỉ trích. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh phản cảm, đầu tiên là lãng phí thức ăn sau đó là sử dụng hình ảnh người mẫu nam như vậy có phần không được thiện cảm cho lắm.
Sau khi nhận được phản hồi từ cư dân mạng, CGV đã ngay lập tức gỡ bài đăng có hình ảnh nam người mẫu xuống và cập nhật những hình ảnh chụp nhanh khách hàng mua bỏng ngô khổng lồ. .Nhưng đúng là khó chiều như dân mạng, sau khi hình ảnh bị gỡ đi, nghe đâu, một số người thấy tiếc và nhắn tin nhờ CGV ghép ảnh mình vào cùng với người mẫu nam.
Có thể nói chiêu thức marketing này phần nào đã gây chú ý cho sản phẩm mới của CGV Hàn Quốc nhưng cũng đem lại nhiều chỉ trích không kém. Nhưng nếu phiên bản bỏng ngô cùng hình ảnh quảng cáo bỏng nóng bỏng thế này xuất hiện tại Việt Nam, bạn có mua không?