Louis Vuitton chọn Lee Min Ho làm đại sứ cho nhãn hiệu trang sức
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ hai, 12/04/2021 00:36 (GMT +7)
Sau tất cả, cuối cùng Lee Min Ho là cái tên được lựa chọn để trở thành người đại diện cho nhãn hiệu trang sức của Louis Vuitton.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Lee Min Ho đã đăng tải hình ảnh đeo chiếc đồng hồ Tambour Street Diver. Đây là sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton Watch & Jewelry, nhãn hiệu trang sức của thương hiệu nước Pháp.
Tambour Street Diver là sản phẩm biểu trưng cho triết lý thiết kế mà Louis Vuitton luôn muốn hướng đến: Chế tạo từ bàn tay của những con người tinh hoa nhất, tuân thủ đúng thông số kỹ thuật nhưng không bao giờ giới hạn sự sáng tạo.
Khám phá sâu hơn, các khía cạnh thể thao của Tambour Street Diver được tiết lộ: Chống thấm nước ở độ sâu 100m và lớp phủ SuperLumiNova cho mặt đồng hồ và niềng bezel bên trong.
Chiếc đồng hồ có thể đeo từ phòng tập đến club, từ bãi biển đến văn phòng. Mạnh mẽ và sắc sảo, Tambour Street Diver là một thiết kế dành cho thợ lặn chuyên nghiệp nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày.
Dòng đồng hồ lặn có 4 phiên bản. Một phiên bản chạy bằng pin có kích thước mặt là 39.5mm và ba bản tự đồng 44mm.
Lựa chọn Lee Min Ho trở thành người đại diện, ông lớn Louis Vuitton được cho là đã đi một nước cờ thông minh. Chúng ta đều biết, tầm ảnh hưởng của nam diễn viên vốn không chỉ thu hẹp ở đất nước củ sâm, mà đã lan tỏa ra toàn thế giới đặc biệt là các nước châu Á - thị phần khách hàng mà LV cực kì quan tâm và bằng mọi giá tìm cách khuếch trương mối liên hệ.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.