Johnny Depp được lựa chọn để trở thành gương mặt đại diện của Dior

Nhà mốt nước Pháp có vẻ không quan tâm đến đời sống riêng tư cá nhân của Johnny Depp mà vẫn tiếp tục duy trì hợp đồng với nam tài tử.

Hashtag: Nước hoa Dior

Scandal đánh vợ của Johnny Depp đã kết thúc dù bản án cuối cùng vẫn còn gây tranh cãi khi nhiều bằng chứng cho rằng anh vô tội và người bạo hành anh là cô vợ Amber Heart. Johnny bị tổn thất rất nặng nề sau vụ kiện cáo dai dẳng này. Bên cạnh khoản bồi thường cho vợ cũ, "chàng cướp biển" còn mất đi rất nhiều hợp đồng quảng cáo và vai chính trong loạt phim Fantastic Beast.

Tuy nhiên, may mắn, giữa những lùm xùm đó, Dior đã không quay lưng lại với anh. Johny Depp vẫn tiếp tục trở thành gương mặt đại diện của dòng nước hoa Sauvage với mức thù lao 5 triệu USD.  

Mặc scandal, Dior vẫn tiếp tục chọn Johnny Depp làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới

Đoạn phim quảng cáo của nhà mốt nước Pháp được đăng tải trên MXH, trong đó, nam diễn viên lái xe qua hoang mạc ở Utah cùng với một người da đỏ. Dù được đầu tư khá hoành tráng nhưng đoạn quảng cáo vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người đã chỉ trích thậm tệ nhà mốt nước Pháp khi vẫn làm việc với “kẻ vũ phu, xúc phạm nhân phẩm phụ nữ”. Ngoài ra một số bình luận khác cũng cho rằng từ chiến dịch quảng cáo này là một sự phân biệt chủng tộc khi gắn văn hóa bản địa Mỹ với từ Sauvage (mang nghĩa mọi rợ trong tiếng pháp).

Phản hồi lại những bình luận này, Laura Harris, giám đốc chiến dịch quảng cáo của Dior bày tỏ với tờ AP rằng nước hoa Sauvage không hề có ý miệt thị bất kỳ một chủng tộc nào, Dior chỉ mong muốn bày tỏ tình yêu với văn hóa sắc màu của người da đỏ. Thể hiện thái độ nhún nhường trước những bình luận của người tiêu dùng, Dior đã gỡ đoạn phim ra khỏi những kênh truyền thông và sử dụng một phiên bản không có người da đỏ thay thế cho phiên bản gốc.

Bài liên quan

News feed