Mới chỉ 1 ngày sau khi Sơn Tùng làm đại diện, nhãn hàng lập tức bị vạ lây

Sau ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng tiếp tục gặp “biến lớn” với nhãn hàng mình đại diện.

Đây có thể coi là scandal lớn nhất trong suốt sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi một bộ phận người hâm mộ quay lưng với nam ca sĩ sau mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm tan vỡ cùng nghi án cặp kè với Hải Tú – “gà cưng” của công ty do anh đảm nhận vị trí chủ tịch.

Sau drama, công ty của Sơn Tùng chịu nhiều tổn thất nặng nề, bị cư dân mạng tràn vao đánh giá 1 sao và có nguy cơ bị xóa fanpage. Đồng thời, không chỉ trên facebook mà cả trên google, M-TP Entertainment không còn xuất hiện khi sử dụng công cụ tìm kiếm.

Ồn ào tình ái của Sơn Tùng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì tối 27/1, Sơn Tùng M-TP họp báo ra mắt dự án mới hợp tác với một hãng game. Thế nhưng, clip livestream trực tiếp của sự kiện trở thành nơi "hỗn chiến" của cư dân mạng. 

Họp báo có nhiều phát ngôn gây tranh cãi của Sơn Tùng M-TP

Sau khi kết thúc họp báo, fanpage của nhãn hàng Sơn Tùng làm đại diện cũng nhận về hàng loạt đánh giá xấu của các netizen.

Hiện tại, fanpage này đang sở hữu hơn 22 triệu lượt like và đang nhận về nhiều lượt đánh giá xấu. Vì vậy rất có khả năng trang này sẽ chịu chung số phận với M-TP Entertainment khi nó có thể bị Facebook khóa đánh giá, thậm chí là xóa luôn fanpage.

Ồn ào của Sơn Tùng M-TP chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Cư dân mạng phẫn nộ lần xuất hiện trở lại của Sơn Tùng M-TP

Được biết, Sơn Tùng M-TP cũng là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong tựa game đình đám này với cái tên Skyler, đứng chung hàng ngũ với những cái tên đình đám như C.Ronaldo, DJ Alok nổi tiếng người Brazil, DJ KSHMR (Mỹ) hay diễn viên nổi tiếng Bollywood -  Hrithik Roshan (Ấn Độ).

Bài liên quan

News feed