Mỹ nhân "Squid Game" khoe thân hình không chút mỡ thừa trong loạt ảnh mới
- Leah
- Đăng lúc: Thứ ba, 26/10/2021 09:37 (GMT +7)
Nữ chính "Squid Game" Jung Ho Yeon tiếp tục khiến netizen trầm trồ khi xuất hiện trong những hình ảnh quảng bá BST mới của thương hiệu Calvin Klein.
Bước ra từ vai nữ chính trong series đình đám "Squid Game", sự nghiệp thời trang của cô nàng Jung Ho Yeon nhanh chóng khiến giới mộ điệu phải "ngả mũ" thán phục. Không chỉ liên tục xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 94 còn vinh dự trở thành Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Louis Vuitton.
Thành công nối tiếp thành công, mới đây Jung Ho Yeon lại tiếp tục "gây bão" trên MXH khi góp mặt trong chiến dịch quảng bá BST mới nhất của hãng nội y danh tiếng Calvin Klein.
Xuất hiện trong những hình ảnh quảng bá cho BST Calvin Klein x Heron Preston mùa 2, Jung Ho Yeon gây ấn tượng khi thể hiện vẻ đẹp khoẻ khoắn và năng động trong những thiết kế basic của hãng. Mặc dù chỉ diện áo phông, áo sport bra cùng underwear trơn màu nhưng cô nàng vẫn "ghi điểm" tuyệt đối khi khoe đôi chân săn chắc, vòng eo thon gọn và làn da nâu vô cùng cuốn hút.
>>> Xem thêm: Mỹ nhân "Squid Game" mặc đồ Saint Laurent dù là đại sứ Louis Vuitton
Sự góp mặt của Jung Ho Yeon trong chiến dịch quảng bá của Calvin Klein hứa hẹn sẽ đem đến những "bùng nổ" về mặt doanh thu cho nhãn hàng nội y Mỹ.
Cách đây vài tháng, cô bạn thân Jennie của Jung Ho Yeon cũng đã "gây bão" khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo với vai trò đại sứ thương hiệu của hãng nội y nổi tiếng này. Netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sức hút của cặp bạn thân và mong chờ cả hai sẽ có những màn kết hợp ấn tượng trong tương lai.
>>> Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) "đọ style" cùng nữ chính Squid Game: Ai mặc đẹp hơn?
Sự thành công của Jung Ho Yeon sau khi tham gia bộ phim "Squid Game" khiến dân tình phải thốt lên rằng "Không đùa được đâu". Trước đây, người đẹp chỉ được biết đến là Quán quân chương trình Korea's Next Top Model 2014, sau đó trở thành người mẫu độc quyền của Louis Vuitton. Thế nhưng, giờ đây Jung Ho Yeon được xem là "bảo bối" của giới thời trang và được các nhãn hàng danh tiếng nhiệt tình "săn đón".