Naomi Campbell khoe sắc vóc săn chắc ở tuổi 51 trên quảng cáo của Burberry
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ ba, 20/07/2021 17:46 (GMT +7)
Naomi Campbell sẽ đồng hành cùng Burberry trong chiến dịch quảng bá BST Burberry TB Summer Monogram.
Ở tuổi 51, dù vừa đón con gái đầu lòng nhưng sắc vóc của Naomi Campbell vẫn khiến nhiều người phải sửng sốt. Diện những bộ bikini nóng bỏng nằm trong BST Burberry TB Summer Monogram, Naomi Campbell khiến nhiều người bất ngờ vì cơ bụng với những khối cơ săn chắc rõ mồn một.
BST Burberry TB Summer Monogram: Kết hợp giữa hiện đại và truyền thống
Tinh thần chung của cả BST lần này mà Giám đốc sáng tạo Ricardo Tisci muốn hướng tới là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và những điều của quá khứ.
Để thể hiện ý đồ này, Burberry đã đầu tư hai phương thức chụp ảnh. Một mặt, Naomi Campbell được chụp ảnh theo cách truyền thống bởi NAG Danko Steiner, mặt còn lại “báo đen” khoe sắc dưới định dạng số. Nghệ sĩ thị giác Frederik Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới ảo mộng mơ.
Dù ở bất kỳ bối cảnh nào, bà mẹ một con vẫn cực kỳ thu hút. Hình ảnh của cô truyền tải tinh thần khám phá và tư duy sáng tạo không ngại rào cản của nhà mốt Anh Quốc.
Phong cách Athleisure phối hợp cùng với tinh thần logomania của BST tạo nên những thiết kế đủ casual để mặc hàng ngày nhưng cũng chẳng kém phần cao cấp.
Chia sẻ về sự hợp tác với Burberry, siêu mẫu đình đám một thời chia sẻ:" “Thật tuyệt khi được làm việc với Ricardo vì anh ấy luôn có tầm nhìn độc đáo và mở ra những khía cạnh và khả năng mới cho tôi. Thật vinh dự khi được cộng tác với Burberry. Tham gia chiến dịch của Burberry - một trong những thương hiệu hàng đầu của Anh từ năm 1856 khiến tôi cảm thấy như mình đang đại diện cho đất nước của mình. Tôi cảm thấy Burberry không chỉ là quần áo, đó còn là một cách sống”.
Naomi Campbell sinh năm 1970 tại London. Cùng với Kate Moss, Cindy Crawford, Claudia Schiffer... Naomi Campbell là một trong những gương mặt người mẫu nhận được nhiều sự chú ý nhất thập niên 90. Cô từng hợp tác với các nhà mốt lớn như Dior, Gucci, Chanel hay Burberry... và được gọi là "Báo Đen" của làng mốt.