Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ chính thức ra MV mới, nhạc bắt tai nhưng có gì đó "sai sai"
- Kelly Tran
- Đăng lúc: Thứ năm, 22/04/2021 23:23 (GMT +7)
Sau khi tung loạt "thính" về sản phẩm mới, đúng 19h hôm nay, 22/4, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đã chính thức tung ra sản phẩm kết hợp đặc biệt.
Từ khi Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ liên tục "nhá hàng" về màn kết hợp chung, dân tình đã xôn xao và không ngừng trông ngóng. Đa phần mọi người đều chờ xem hai mỹ nhân Vbiz này sẽ "làm nên trò gì". Và đúng 19h tối nay, 22/4, cặp chị em đã chính thức tung ra MV có cái tên líu lưỡi Trải Trái Trải Phải.
Theo đó, trong MV, Thiều Bảo Trâm và cô em Hiền Hồ đều xuất hiện với những tạo hình ngọt ngào, xinh đẹp, quyến rũ. Kèm theo đó, bài hát được nhận xét là có giai điệu bắt tai, phù hợp với mùa hè sôi động. Về nội dung, MV được xây dựng trên cũng câu chuyện "trendy", cụ thể là về những "tấm chiếu mới, chưa từng trải". Đây cũng nơi Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ thể hiện trọn vẹn visual và loạt vũ đạo đáng yêu. Được biết, sản phẩm mới của tình cũ Sơn Tùng được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Aladin Và Cây Đèn Thần.
Không giống như những ca khúc ballad buồn trước đây, với sự trở lại lần này, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đã "lột xác" mang đến một hình ảnh vui tươi và rất yêu đời. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà màn hòa giọng ăn ý của hai nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ. Bài hát ngụ ý muốn truyền tải trọn vẹn tinh thần trẻ trung, luôn trong tình trạng "sạc đầy pin".
Bên cạnh hai nữ chính thì ca khúc Trải Trái Trải Phải còn có sự góp giọng của rapper ICD - Quán quân King Of Rap. Dù chỉ "thả nhẹ" một đoạn rap chất lừ nhưng anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, đây cũng chính là đoạn khiến dân tình tá hỏa khi phát hiện ra đây thực chất là một MV quảng cáo, thậm chí còn được cho là lồng ghép quảng cáo khá lộ liễu.
Nói về hình tượng của hai nữ ca sĩ trong MV này, cư dân mạng cho rằng đây cũng là phong cách sống của những cô gái hiện đại. Họ là những người luôn nổi bật, tự tin theo đuổi mọi ước mơ của mình và đặc biệt là không ngại khám phá và thử thách bản thân.
Đáng nói, dù là MV quảng cáo nhưng cư dân mạng vẫn ủng hộ cặp đôi hết mình, thậm chí còn dành loạt bình luận khen ngợi, tặng thêm nghìn nút "share" để MV được đến với nhiều người hơn.