Âu Dương Na Na chính thức được bổ nhiệm làm tân đại sứ Toàn cầu của dòng kính mắt Salvatore Ferragamo

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ sáu, 15/10/2021 18:09 (GMT +7)
Âu Dương Na Na đã được chọn làm đại sứ toàn cầu cho dòng kính mắt của Salvatore Ferragamo, đồng thời là gương mặt cho chiến dịch mùa Thu Đông 2021 của hãng.
Hashtag #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Ngày hôm qua, thương hiệu thời trang Ý Salvatore Ferragamo đã chính thức công bố đại sứ toàn cầu mới cho dòng kính mắt của hãng. Người được lựa chọn là nữ diễn viên Âu Dương Na Na. Cô cũng là Face of Campaign (Gương mặt đại diện chiến dịch) cho dòng kính mắt Thu Đông 2021 của Salvatore Ferragamo.

Viết trên trang Instagram của mình, Salvatore Ferragamo viết rằng sức trẻ của Âu Dương Na Na và niềm đa mê của cô với những thiết kế thủ công hòa hợp hoàn hảo với tinh thần của nhà mốt Ý.  

Âu Dương Na Na chính thức được bổ nhiệm làm tân đại sứ Toàn cầu của dòng kính mắt Salvatore Ferragamo
Âu Dương Na Na chính thức được bổ nhiệm làm tân đại sứ Toàn cầu của dòng kính mắt Salvatore Ferragamo
Thương hiệu nước Ý ưu ái dành cho nữ diễn viên tới 5 bài post trên Instagram của hãng. Đây là một điều chưa có tiền lệ.
Thương hiệu nước Ý ưu ái dành cho nữ diễn viên tới 5 bài post trên Instagram của hãng. Đây là một điều chưa có tiền lệ.

Âu Dương Na Na sinh năm 2000 là con của diễn viên Âu Dương Long và nữ minh tinh Phó Quyên. Cô bén duyên với âm nhạc từ nhỏ. Cô bắt đầu học piano từ năm 5 tuổi và cello từ năm 6 tuổi. Năm 7 tuổi, Na Na đã đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan. Đến năm 10 tuổi, Âu Dương Na Na đã được mệnh danh là “thiên tài cello”. Không chỉ biểu diễn ở Đài Loan mà cô còn từng trình diễn cello ở rất nhiều sân khấu quốc tế danh giá.

Cô cũng là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch quảng bá dòng kính mắt Thu Đông 2021 của hãng.
Cô cũng là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch quảng bá dòng kính mắt Thu Đông 2021 của hãng.
Tuy nhiên có một số ý kiến cho rằng biểu cảm của người đẹp 21 tuổi vẫn còn đang khá cứng nhắc.
Tuy nhiên có một số ý kiến cho rằng biểu cảm của người đẹp 21 tuổi vẫn còn đang khá cứng nhắc.
Cô vẫn chưa thật sự toát được thần thái sang chảnh của một thương hiệu thời trang cao cấp
Cô vẫn chưa thật sự toát được thần thái sang chảnh của một thương hiệu thời trang cao cấp

Năm 2014, Âu Dương Na Na chuyển hướng sang diễn xuất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 21 tuổi còn là một biểu tượng thời trang mới của châu Á. Cô từng xuất hiện tại show của Victoria’s Secret vào năm 2018, sánh bước bên cạnh Kendall Jenner, Hề Mộng Dao. Tại Trung Quốc, Âu Dương Na Na được coi là trendsetter – người tạo ra xu hướng. Mỗi món đồ mà cô mặc đều có thể nhanh chóng hết hàng.

Tại Trung Quốc, Âu Dương Na Na được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ.
Tại Trung Quốc, Âu Dương Na Na được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Ở tuổi 21, Âu Dương Na Na đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí Trung Quốc. Cô hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai gần.  

"Phó chủ tịch" Park Seo Joon trở thành Đại sứ thương hiệu của Skechers tại Việt Nam Idol K-pop làm đại sứ thương hiệu: Phải giỏi Photoshop để "lươn lẹo" khi lỡ dùng đồ hãng khác Ngôi sao series đình đám Netflix Squid Game sánh vai cùng BTS trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp