Theo tờ The Sun, thương hiệu nước Pháp vừa trình làng mẫu dép đi trong nhà làm bằng lông chồn với 4 phiên bản trắng, hồng, xám và nâu kèm túi bảo quản nhung. Để sở hữu mẫu thiết kế này, khách hàng sẽ phải rút ví 2.120 USD (xấp xỉ 54 triệu đồng).
Sản phẩm được bán riêng cho mùa Giáng sinh và đặt tên là Dreamy Flat Loafer (đôi dép mộng mơ). Bên ngoài dép phủ một lớp lông chồn, in hoa văn monogram, bên trong lót vải mềm mại giúp nâng niu mọi bước chân.
Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng nhận được những bình luận không mấy tích cực khi người dùng phải bỏ ra một số tiền rất lớn cho một đôi dép đi trong nhà (mà còn không dùng đi tắm được). Ngoài ra, khi thông tin LV dùng lông thú thật để làm sản phẩm cũng gặp nhiều chỉ trích từ công đồng.
“Lạy chúa, hơn 2000 USD cho một đôi dép trong nhà và còn lại làm bằng lông động vật nữa. không cảm ơn” – một người dùng chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên những thương hiệu cao cấp bị cộng đồng quay lưng khi đưa ra những thiết kế không ai hiểu được.
Mới đây nhà mốt nước Gucci nhận về không ít lời chê bai khi được đăng trên website bán hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ bỏ ra 190 USD cho một chiếc quần tất không khác gì bị mèo cào. Nhiều người dùng còn hài hước bình luận rằng họ có thể làm nguyên một thiết kế tương tự với một chiếc quần tất chưa đến 1 USD và 1 cái kéo.
Bình luận