Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã hào hứng chia sẻ về sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của mình, đó là tấm poster của cô được hiện trên màn hình quảng cáo đặt tại Quảng trường Thời đại, Mỹ: "Thật vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại, New York". Bích Phương viết.
Tin vui này đến đúng thời điểm Bích Phương cùng các nghệ sĩ của 1989s Entertainment chuẩn bị có màn comeback hoành tráng vào tháng 5 sắp tới.
Nói về chiến dịch EQUAL của Spotify, ca khúc Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương và Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm là 2 đại diện Việt Nam đã được chọn xuất hiện trong playlist toàn cầu EQUAL nhằm tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới. Được biết, playlist này gồm một số cái tên đình đám của làng giải trí toàn cầu như WENDY, Jolin Tsai, G.E.M...
Để quảng bá cho playlist EQUAL, Spotify đã thuê chiếc banner khổng lồ tại Quảng trường Thời đại và đăng tải poster của một số nữ nghệ sĩ trong playlist và Bích Phương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện trên loạt poster được trình chiếu này. Hình ảnh của của nữ ca sĩ xuất hiện Thành phố New York được lấy từ ảnh quảng bá cho dự án album Trạm Cảm Xúc của ê-kíp 1989s Entertainment, được nhận xét rất ấn tượng, toát lên khí chất vừa quyến rũ, mạnh mẽ.
Ngay khi vừa đăng thông báo, bài viết của nữ ca sĩ đã lập tức thu hút đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời chức mừng đến nữ ca sĩ sinh năm 1989.
Được biết, khu vực Quảng trường Thời đại mỗi ngày có trung bình 380 nghìn lượt người qua lại, những ngày cao điểm có thể lên đến 460 nghìn người, là một trong những địa điểm bận rộn nhất toàn thế giới. Vì vậy mà lượt tiếp cận của những nội dung trên banner là vô cùng lớn và giá cả để đặt banner ở đây cũng không hề rẻ, có thể lên đến con số nhiều triệu USD.
Một số nghệ sĩ đình đám đã từng có banner quảng bá xuất hiện tại khu vực phía trên Sở Cảnh sát New York có thể kể đến TWICE, BLACKPINK, Taylor Swift, Ariana Grande... Và loạt sản phẩm quảng bá tương ứng cũng vô cùng thành công!
Trước đó, vào năm 2016, nữ rapper Suboi cũng được vinh dự xuất hiện khắp khu vực Quảng trường Thời đại nằm trong chiến dịch quảng bá hợp tác giữa 2 hãng thời trang H&M và Kenzo. Tuy nhiên, vị trí đặt banner của Suboi không "đắc địa" được như Bích Phương. Trong số những vị trí đặt banner khắp khu vực Quảng trường Thời đại thì tấm banner nằm ở phía trên Sở Cảnh sát New York (New York Police Department - NYPD) - nơi Bích Phương đang xuất hiện - có thể xem là vị trí "đắc địa" nhất khi ở ngay khu vực trung tâm, dễ dàng thu hút sự chú ý nhất của người qua đường.
Bình luận