Đầu năm 2021, giới mộ điệu bất ngờ khi Bottega Veneta đồng loạt xóa toàn bộ các tài khoản của hãng trên tất cả các nền tảng MXH. Không lời giải thích, chẳng buồn lên tiếng, Bottega Veneta im lặng hoàn toàn trước những câu hỏi của giới truyền thông:" Không có MXH thì kinh doanh và tiếp cận khách hàng như thế nào".
Đầu tháng 4/2021, ông lớn nước Ý chính thức thông báo về sự ra đời của một tạp chí số dành riêng cho thương hiệu này.
Giám đốc sáng tạo Daniel Lee không bao giờ từ bỏ MXH vì anh hiểu giá trị của chúng trong thời đại số, Daniel chỉ muốn xây dựng một cộng đồng văn minh lành mạnh hơn, nơi những người dùng không lợi dụng sự ẩn danh để bôi nhọ người khác.
Tạp chí số của Bottega Veneta là kết quả của một quá trình làm việc không mệt mỏi từ Daniel Lee và đội ngũ của Bottega Veneta. Tờ tạp chí sẽ mang để những tác phẩm nghệ thuật, những bộ lookbook mới của thương hiệu Pháp.
Issue sẽ ra mắt 4 lần một năm, tương đương với số lần ra mắt BST mới của hãng. Các làm truyền thông mới mẻ này của Bottega Veneta đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Bình luận