Vào tối ngày 3/12. NTK Công Trí – “anh cả” làng thời trang Việt Nam đã mở màn AVIFW với BST có tên “Màu của Tôi”. Qua BST này, NTK Công Trí muốn gửi tới công chúng thông điệp:”Bảng màu chúng ta tự pha cho chính sự tồn tại của mình. Chúng ta sáng tạo nên cuộc đời mình.”
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi các người mẫu bước ra sàn diễn, giới mộ điệu đã hoàn toàn bị thu hút không chỉ bởi kết cấu và phom dáng của những bộ sưu tập, mà còn ở họa tiết ấn tượng và độc đáo.
NTK Công Trí chia sẻ: “Màu của Tôi” là bảng màu chúng ta tự tạo ra cho minh. 2020 là một năm của nhiều sự kiện, một năm không thể quên. Những thiết kế trên dài màu mang cảm hứng về hy vọng, ước mơ và sự hồi sinh.”
Sự giao thoa mạnh mẽ giữa thời trang cao cấp với sự năng động của thời trang đường phố đang làm điên đảo làng thời trang thế giới. Công Trí chắc chắn không nằm ngoài trào lưu này. Trong “Màu của Tôi”, NTK đã mang tới những thiết kế đặc trưng của streetwear như áo hoodie, áo phao, quần áo rộng, vòng cổ xích và mũ bucket. Điểm nổi bật ở “Màu của Tôi” nằm ở việc ông Trí đã sử dụng hàng loạt chất liệu vải cao cấp, xa xỉ hoa mỹ, khó xử lý thường dùng trong trang phục dạ hội như Sequin,Taffeta, Chiffon và Organza để kết hợp lại với nhau và tạo nên những bộ cánh vừa mang nét sang chảnh của Haute Couture nhưng đủ đời thường để diện hàng ngày.
Kỹ thuật dập ly trên nền vải đặc trưng của Issey Miyake cũng được Công Trí ứng dụng trên những bộ đầm và quần, tạo nên sự chuyển động mềm mại giống như làn nước.
Trong một năm đầy biến động như 2020, khi nhiều sự kiện thời trang bị hủy hoặc phải chiếu online, “Màu của Tôi" như một làn gió mát lành cho những tín đồ mộ điệu Việt Nam.
Một vài thiết kế nổi bật trong BST "Màu của Tôi":
Bình luận