Ở trạng thái “bình thường mới”, khẩu trang dường như đã trở thành vật bất ly thân với rất nhiều người. Đặc biệt việc đeo khẩu trang ở nơi công cộng là điều bắt buộc, vậy thì tại sao chúng ta lại không thử thực hiên nó theo một phong cách riêng? Nắm bắt được điều đó, một số nhà thiết kế đã cho ra mắt các mẫu khẩu trang có thể tái sử dụng ngay từ khi bắt đầu bùng nổ đại dịch. Và Buberry là nhãn hiệu cao cấp đầu tiên tham gia vào đường đua sản xuất khẩu trang cao cấp.
Sản phẩm của Burberry vẫn được trang trí hình Nova Check - hoa văn mang tính biểu tượng của thương hiệu. Bộ sưu tập đặc biệt này gồm có hai màu khác nhau: Xanh lam nhạt và nâu vàng. Khẩu trang Burberry sử dụng công nghệ kháng khuẩn và hiệu quả lọc hạt (PFE) - hiểu nôm na là sử dụng ion bạc để lọc khí.
Mỗi chiếc khẩu trang đều có một túi xách riêng cũng được làm từ những chất liệu tương tự như sản phẩm nhằm giúp bảo vệ hiệu quả khi không sử dụng sản phẩm. Thiết kế khẩu trang lần này của Burberry được đánh giá là theo xu hướng thời trang bền vững do được làm bằng vải thừa sau khi sản xuất trang phục.
Bên cạnh đó, nhà mốt nước Anh cũng cam kết rằng sẽ đóng góp một phần doanh thu từ kinh doanh khẩu trang vào Quỹ cộng đồng Burberry Foudation COVID-19 được thành lập từ tháng 4/2020. Cụ thể thương hiệu này đã tuyên bố trên website: “Chúng tôi tự hào đóng góp 20% giá bán của mỗi mặt nạ cho Quỹ Cộng đồng Burberry Foundation COVID-19 do Quỹ Burberry điều hành để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch trên toàn cầu”.
Đây là quỹ chuyên tài trợ PPE (trang thiết bị bảo hộ cá nhân) cho các bệnh viện trên khắp Vương quôcs Anh và đã thực hiện một số khoản đóng góp cho việc nghiên cứu vắc xin, từ thiện và các công ty sản xuất, phân phối PPE.
Bình luận