Gabriela Hearst sẽ thay thế cho người tiền nhiệm Natacha Ramsay-Levi để trở thành Giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu Chloé. BST đầu tiên của cô sẽ chào sân vào tháng 3 năm sau.
Chia sẻ về lý do bổ nhiệm Hearst, CEO của Chloé, Riccardo Bellini nói: "Chloé đang dần được định hướng để trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp bền vững và thân thiện với môi trường và những gì mà Hearst đã làm được 5 năm qua với thương hiệu của cô ấy chính là lý do mà Chloé lựa chọn cô thay thế Natacha."
Trước khi về nhà Chloé, Hearst đã có một thương hiệu riêng mang tên của chính cô. Gabriela Hearst tập trung vào phát triển những sản phẩm có thể tái chế và thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng vải tái chế hoặc sợi tự nhiên. Nhờ triết lý và định hướng thương hiệu đi ngược lại số đông, Gabriela đã gặt hái được những thành công đáng mơ ước.
Đầu năm nay, thương hiệu của cô đã nhận được một khoản đầu tư mạo hiểm từ "ông trùm LVMH", đồng thời Gabriela cũng nhận được giải thiết kế của năm từ Hội đồng thiết kế thời trang nước Mỹ.
"Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi trở thành một phần của Chloé và được làm việc của Riccardo. Chắc chắn năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của chúng tôi." - tân giám đốc sáng tạo của Chloé chia sẻ trong lễ nhậm chức.
Theo Vogue Mỹ
Bình luận