Kể từ ngày 01/01/2021, cô cháu gái nổi tiếng của công nương Grace Kelly sẽ trở thành nàng thơ của nhà mốt Chanel. Cô sẽ đồng hành cùng hãng trong chiến dịch quảng bá BST Ready-to-wear Xuân Hè 2021 do Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin thực hiện ngay tại Monaco. Đây như một bước tiến mới cho mối quan hệ thân tình giữa nhà mốt nước Pháp và hoàng tộc Monaco.
Không chỉ là nàng công chúa ngậm thìa vàng, Charlotte còn được bao bọc bởi nhung lụa của Chanel từ khi còn ở trong bụng mẹ. Mẹ của cô, công chúa Caroline là một khách hàng nhưng đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Bản thân cô cũng khoác lên mình nhiều thiết kế Chanel từ thuở thiếu thời.
Dù sinh ra trong nhung lụa nhưng Casiraghi chưa bao giờ dựa dẫm vào số tiền hoàng gia. Cô tự tạo dựng sự nghiệp là một vận động viên đua ngựa, nhà bảo trợ cho tổ chức đua ngựa quốc tế Monte Carlo, sở hữu bằng Đại học về triết học, văn học và thơ ca, sáng lập sự kiện Rencontres philosophiques de Monaco, sự kiện nhằm quảng bá triết học tới cộng đồng thông qua các sự kiện hàng tháng.
Nằm trong chuỗi quảng bá cho BST Xuân-Hè 2021, Casiraghi và giám đốc sáng tạo Chanel Virginie Viard sẽ tổ chức một chuỗi sự kiện mang tên Les Rendezvous littéraires rue Cambon (Điểm hẹn thơ ca tại phố Cambon), nơi những nhà văn, nhà hoạt động xã hội là nữ giới sẽ cùng nhau tụ họp để thảo luận về phong trào nữ quyền.
Chuỗi sự kiện này được Casiraghi lấy cảm hứng từ những ngày mà Chanel tới dinh thự của hoàng tộc Monaco và đàm đạo về thơ ca. Hoạt động đầu tiên sẽ bắt đầu trong chiến dịch quảng bá BST Xuân-Hè 2021 của Chanel vào 26/1/2021 và được phát trực tiếp trên Youtube của hãng.
Theo tạp chí L’Officiel UK
Bình luận