Đẳng cấp "nữ hoàng tạo trend" Song Hye Kyo: Từ son dưỡng đến áo khoác đều "cháy hàng" trong nháy mắt

Leah Đăng lúc: Thứ năm, 25/11/2021 17:59 (GMT +7)
Chỉ cần một cú "chạm tay" của Song Hye Kyo, các item từ thời trang đến làm đẹp trong phim mới đều "sold out" ngay sau tập đầu tiên.
Hashtag #Song Hye Kyo #Thời trang phim #BEAUTORY #Thời trang

Bộ phim "Now We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo đang nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả. Kể từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim đã "gây bão" trên MXH bởi style thời thượng cùng diện mạo rạng rỡ của mỹ nhân họ Song. Dù nội dung phim gây nhiều tranh cãi, kẻ khen người chê nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc và thần thái của "chị đẹp" vẫn "đỉnh" như ngày nào. 

Vào vai một NTK thời trang tài năng, mọi món đồ mà Song Hye Kyo mặc lên người đều khiến netizen "phát cuồng" và không ngừng tìm kiếm. Không hổ danh là "nữ hoàng tạo trend", nữ minh tinh đã giúp một số item nhanh chóng "cháy hàng" sau 1-2 tập đầu bộ phim. 

>>> Xem thêm: "Đọ" style dàn nữ chính phim Hàn hot nhất năm: Song Hye Kyo "lên đồ" đơn giản có lấn át Shin Min Ah?

Các item thời trang được Song Hye Kyo 'lăng xê' trong phim mới đã trở thành hot trend trong thời gian gần đây.
Các item thời trang được Song Hye Kyo "lăng xê" trong phim mới đã trở thành hot trend trong thời gian gần đây.

Xuất hiện cùng Song Hye Kyo trong tập phim đầu tiên, mẫu áo khoác dáng dài màu xám của thương hiệu thời trang MICHAA đã nhanh chóng trở thành "cơn sốt" đối với các cô nàng xứ Hàn. Theo đại diện của nhãn hàng, đây là một item nằm trong BST Thu - Đông mới và có giá bán $800 (~18 triệu đồng). Nhờ sức hút của "chị đẹp", mẫu áo này hiện đã được bán hết sạch và đang trong quá trình sản xuất đợt 2 để phục vụ cho nhu cầu cực lớn từ người tiêu dùng. 

>>> Xem thêm: Tiếp tục "bóc mác" hàng loạt outfit đắt tiền của Song Hye Kyo trong phim "Now, we are breaking up"

Song Hye Kyo đang là Đại sứ của thương hiệu thời trang công sở MICHAA. Nhờ sức hút của cô mà chiếc áo khoác màu xám nhạt này đã 'cháy hàng' chỉ sau tập đầu tiên của bộ phim mới.
Song Hye Kyo đang là Đại sứ của thương hiệu thời trang công sở MICHAA. Nhờ sức hút của cô mà chiếc áo khoác màu xám nhạt này đã "cháy hàng" chỉ sau tập đầu tiên của bộ phim mới.
Theo nhãn hàng, đã có nhiều người đặt hàng làm giống hệt trang phục người đẹp nên họ đang gấp rút sản xuất đợt 2. Nhờ 'hiệu ứng Song Hye Kyo' mà chiếc áo này đã trở thành best-seller của hãng.
Theo nhãn hàng, đã có nhiều người đặt hàng làm giống hệt trang phục người đẹp nên họ đang gấp rút sản xuất đợt 2. Nhờ "hiệu ứng Song Hye Kyo" mà chiếc áo này đã trở thành best-seller của hãng.

Song Hye Kyo không chỉ chứng minh đẳng cấp "Nữ hoàng sold out" ở mảng thời trang mà còn trong cả lĩnh vực làm đẹp. Nhờ sức hút của nữ diễn viên, thỏi son dưỡng Sulwhasoo Hadamoto Lip Balm mà cô sử dụng cũng được dân tình "săn lùng" nhiệt tình không kém.

Chỉ sau 2 tập đầu tiên của Now, We are breaking up, thỏi son này đã "bốc hơi" tại các cửa hàng và trên trang web của hãng. Thậm chí, nhãn hàng còn đặt tên cho màu son này là "son Song Hye Kyo" để mọi người dễ tìm kiếm. 

Nhờ vẻ ngoài tươi tắn và 'hack' tuổi của mỹ nhân U40 Song Hye Kyo mà thỏi son dưỡng của Sulwhasoo cũng nhanh chóng 'cháy hàng' trên mọi mặt trận.
Nhờ vẻ ngoài tươi tắn và "hack" tuổi của mỹ nhân U40 Song Hye Kyo mà thỏi son dưỡng của Sulwhasoo cũng nhanh chóng "cháy hàng" trên mọi mặt trận.

Trước đó, cách đây 5 năm, Song Hye Kyo cũng từng tạo nên "cơn sốt" trong giới làm đẹp khi sử dụng son và cushion của nhãn hàng Laneign trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Mặc dù chỉ lướt qua vài giây trên màn hình nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng "càn quét" hết các cửa hàng lẫn trang web của hãng chỉ để mua bằng được thỏi son của Song Hye Kyo. 

Cách đây 5 năm, Song Hye Kyo cũng khiến dân tình choáng váng khi tạo nên 'cơn sốt' với son và cushion của nhãn hàng Laneign. Với sức hút cực khủng, người đẹp chính là cái tên được mọi thương hiệu 'săn đón'.
Cách đây 5 năm, Song Hye Kyo cũng khiến dân tình choáng váng khi tạo nên "cơn sốt" với son và cushion của nhãn hàng Laneign. Với sức hút cực khủng, người đẹp chính là cái tên được mọi thương hiệu "săn đón".
Được mệnh danh là "nàng thơ Chanel" nhưng cũng có lúc Châu Tấn bị thương hiệu dìm thê thảm Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo khéo chọn nước hoa khiến tình trẻ đổ gục trong nháy mắt "Now We Are Breaking Up" tập 1, 2: Song Hye Kyo bị chê nhạt, nhưng đó là sự nhạt nhẽo sặc mùi tiền
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp