Dùng hồng phấn từ trong ra ngoài, showroom mỹ phẩm thành nổi nhất vùng

Thùy Linh Đăng lúc: Thứ hai, 13/12/2021 09:53 (GMT +7)
Thương hiệu mỹ phẩm Glossier đã mở một cửa hàng mới ở California, tất cả nội thất đều được trang trí bằng màu hồng phấn đặc trưng.
Hashtag #Công trình kiến trúc đẹp #Thiết kế cửa hàng #LIFESTYLE #Sống đẹp sống nhàn

Thương hiệu mỹ phẩm Glossier nổi tiếng vừa khai trương một cửa hàng mới tại Los Angeles (Hoa Kỳ) với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng. Ngay từ bên ngoài, cửa hàng đã thu hút sự chú ý của người qua đường với mặt tiền màu hồng phấn với dòng chữ GLOSSIER cỡ lớn, bóng loáng. Các nhà thiết kế cửa hàng cho biết: "Chúng tôi muốn gợi lên một liên tưởng của người nhìn đến bảng hiệu Hollywood ở Hollywood Hills".

» Xem thêm: Ngắm những các công trình kiến trúc độc đáo của Heineken

Thương hiệu mỹ phẩm Glossier nổi tiếng vừa khai trương một cửa hàng mới tại Los Angeles (Hoa Kỳ) với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng.
Thương hiệu mỹ phẩm Glossier nổi tiếng vừa khai trương một cửa hàng mới tại Los Angeles (Hoa Kỳ) với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng.
Cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường với mặt tiền màu hồng phấn với dòng chữ GLOSSIER bóng loáng. 
Cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường với mặt tiền màu hồng phấn với dòng chữ GLOSSIER bóng loáng. 

Nội thất của cửa hàng cũng được trang trí với tone màu hồng: “Chúng tôi luôn đưa màu sắc của công ty vào ý tưởng của các dự án để tạo nên nét đặc trưng khó có thể lẫn nhầm”, các nhà thiết kế của Glossier chia sẻ. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn khi bước vào bên trong cửa hàng là một quả địa cầu cách điệu bằng kim loại lớn với gương mặt tươi cười và đặt trên một bục tròn bằng đá cẩm thạch. Phía trên còn có một màn hình tròn mô phỏng mái vòm với giếng trời, qua đó bạn có thể nhìn thấy những đám mây lơ lửng. 

Một quả địa cầu cách điệu bằng kim loại lớn với gương mặt tươi cười và đặt trên một bục tròn bằng đá cẩm thạch. 
Một quả địa cầu cách điệu bằng kim loại lớn với gương mặt tươi cười và đặt trên một bục tròn bằng đá cẩm thạch. 

Các bậc thang nhỏ trong cửa hàng được làm bằng 3 loại đá cẩm thạch cao cấp của Bồ Đào Nha với 3 sắc màu khác nhau, bao gồm hồng phấn, xám và cam gạch với đường vân tự nhiên đẹp mắt. Đáng chú ý hơn nữa là trần nhà cao lý tưởng (lên đến 5,5 mét), những chiếc gương Glossier mang nhãn hiệu "You Look Good Mirrors" và một bản sao khổng lồ của thỏi son môi cao hơn 4 mét.

Các bậc thang nhỏ trong cửa hàng được làm bằng 3 loại đá cẩm thạch cao cấp của Bồ Đào Nha. 
Các bậc thang nhỏ trong cửa hàng được làm bằng 3 loại đá cẩm thạch cao cấp của Bồ Đào Nha. 
Đá cẩm thạch được lựa chọn với 3 sắc màu khác nhau, bao gồm hồng phấn, xám và cam gạch với đường vân tự nhiên đẹp mắt. 
Đá cẩm thạch được lựa chọn với 3 sắc màu khác nhau, bao gồm hồng phấn, xám và cam gạch với đường vân tự nhiên đẹp mắt. 

Khu vực trưng bày đưa khách hàng đến với thiên đường đủ loại mỹ phẩm khiến chị em như lạc vào mê cung làm đẹp, tất cả đều nổi bật trên phông nền màu hồng, bề mặt kim loại sáng bóng. Khách hàng sẽ được tư vấn và trải nghiệm thử sản phẩm ngay tại quầy, đem đến cảm nhận thực tế nhất cho người mua. Toàn bộ cửa hàng được thiết kế các cột trụ gợn sóng bằng thủy tinh đúc, nối liền với các khe hở hình tròn trên trần nhà, tích hợp đèn chiếu sáng có thể điều chỉnh cường độ theo nhu cầu.

Nội thất của cửa hàng cũng được trang trí với tone màu hồng phấn, tạo nên nét đặc trưng khó có thể lẫn nhầm.
Nội thất của cửa hàng cũng được trang trí với tone màu hồng phấn, tạo nên nét đặc trưng khó có thể lẫn nhầm.
Khu vực trưng bày đưa khách hàng đến với thiên đường đủ loại mỹ phẩm khiến chị em như lạc vào mê cung làm đẹp.
Khu vực trưng bày đưa khách hàng đến với thiên đường đủ loại mỹ phẩm khiến chị em như lạc vào mê cung làm đẹp.
Trần nhà cao lý tưởng (lên đến 5,5 mét) với một bản sao khổng lồ của thỏi son môi thương hiệu Glossier cao hơn 4 mét.
Trần nhà cao lý tưởng (lên đến 5,5 mét) với một bản sao khổng lồ của thỏi son môi thương hiệu Glossier cao hơn 4 mét.
Khu vực dành riêng cho khách trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của cửa hàng. Chính giữa là lọ hoa sắc hồng điệu đà, xung quanh là bồn rửa để khách có thể tẩy trang trước và sau khi trải nghiệm.
Khu vực dành riêng cho khách trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của cửa hàng. Chính giữa là lọ hoa sắc hồng điệu đà, xung quanh là bồn rửa để khách có thể tẩy trang trước và sau khi trải nghiệm.
Các cột trụ gợn sóng bằng thủy tinh đúc, nối liền với các khe hở hình tròn trên trần nhà, tích hợp đèn chiếu sáng.
Các cột trụ gợn sóng bằng thủy tinh đúc, nối liền với các khe hở hình tròn trên trần nhà, tích hợp đèn chiếu sáng.

Cửa hàng của Glossier còn mở ra một sân trong nho nhỏ, tại vị trí trung tâm là đài phun nước bằng đá cẩm thạch với vẻ đẹp siêu thực, được tạo ra bởi bộ đôi sáng tạo The Haas Brothers. Các buổi hòa nhạc và chương trình biểu diễn, tổ chức sự kiện của thương hiệu sẽ được tổ chức ở sân trong của cửa hàng, tạo cho khách đến tham quan nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Đài phun nước bằng đá cẩm thạch với vẻ đẹp siêu thực ở khu vực sân trong, được tạo ra bởi bộ đôi sáng tạo The Haas Brothers. 
Đài phun nước bằng đá cẩm thạch với vẻ đẹp siêu thực ở khu vực sân trong, được tạo ra bởi bộ đôi sáng tạo The Haas Brothers. 
Thiết kế cửa hàng độc và đẹp như chuỗi cà phê Starbucks Cửa hàng bánh gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế lấy cảm hứng từ bánh mì Những cửa hàng Starbucks sở hữu thiết kế đẹp đến trầm trồ của Thái Lan
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp