Durex bắt trend câu nói của Jack: "Anh dùng bao là anh không thương em rồi"

Durex bắt trend câu nói của Jack: 'Anh dùng bao là anh không thương em rồi'
Động thái mới đây của Durex cho thấy content của hãng này chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Sau khi khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi tố cáo Jack lừa tình, có con riêng, T.V tiếp tục "bóc mẽ" nam ca sĩ khi cho biết anh chàng quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1997 còn "văn vở" nói rằng: "Nếu như mà một ngày nào đó anh quen em 2 năm trời, anh dùng phương tiện bảo vệ có nghĩa là anh không thương em rồi". Không riêng T.V, Thiên An còn khẳng định đây là câu nói mà Jack nói với cô hàng ngày.

Không để cư dân mạng đợi lâu, chỉ sau 1 ngày câu nói của Jack làm mưa làm gió trên mạng xã hội, "ông hoàng bắt trend" Durex đã ngay lập tức có động thái mới khi bê bối của nam ca sĩ lại liên quan trực tiếp đến sản phẩm của nhãn hàng. Cụ thể, đăng tải trên story hình ảnh sản phẩm quen thuộc nhưng Durex đã khéo léo lồng ghép hình ảnh Đom Đóm, là loài vật nhưng cũng đồng thời là tên fan hâm mộ của Jack. Đáng chú ý là dòng chú thích: "Bao an toàn trước ngàn sóng gió".

Durex bắt trend
Động thái bắt trend nhanh gọn của Durex đã khiến dân tình chú ý

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người tỏ ra thích thú trước màn chơi chữ này của Durex vì ''Sóng gió" chính là ca khúc triệu view, gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng này còn đăng tải thêm 1 story ẩn ý sau khi T.V đăng tải bài viết "bóc mẽ" đằng sau lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ trở thành người bố trách nhiệm của Jack. Durex chia sẻ hình ảnh và viết: "Yêu thương là bao boc chứ không phải bao biện".

Durex bắt trend
Không chỉ đăng tải story chơi chữ hài hước, Durex còn có thêm story khác đầy ẩn ý khiến dân tình thích thú

Hiện tại, động thái của Durex khiến cư dân mạng thích thú và thực hiện theo trend của nhãn hàng này. Mặc dù không phải content đến từ hãng nhưng những hình ảnh được dân tình thiết kế cũng hài hước và nhận được sự yêu thích trên mạng xã hội.

Durex bắt trend
Sự đồng âm vô tình hay hữu ý với Jack và "Rách" được 1 cư dân mạng chế ảnh theo content của hãng Durex
Durex bắt trend
Không chỉ chơi chữ mà 1 tài khoản mạng xã hội khác cũng thiết kế sự lựa chọn cho khác hàng: 10 nghìn hay 5 triệu/tháng

Có thể thấy, mặc dù sản phẩm khá nhạy cảm và khó truyền tải nhưng Durex vẫn có chiến lược marketing hiệu quả khi luôn cho ra những sản phẩm bắt kịp xu hướng và được diễn đạt hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, với văn phong trẻ trung, hợp thời cùng cách "chơi chữ" độc đáo, content của hãng bao cao su này liên tục là điều khiến dân tình chờ đợi mỗi khi mạng xã hội có "biến".

Chia sẻ facebook Copy URL
Hải Linh