Trò chơi Liên minh huyền thoại từ nhà sản xuất Riot Game chính thức tung ra bộ phim hoạt hình Arcane trên Netflix. Chưa nói đến nội dung, bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ khi có màn kết hợp bất ngờ với thương hiệu mỹ phẩm Fenty của Rihanna.
Quả thực, đây là một cú bắt tay không ai ngờ tới của một công ty game với một thương hiệu mỹ phẩm. Chia sẻ với báo giới, đại diện của Riot Game cho biết: "Viễn tưởng từ Fenty là đưa đến vẻ đẹp cho nhiều đối tượng đa dạ. Đây là điều mà LoL luôn muốn hướng tới.”
Không ai biết chính xác màn bắt tay này sẽ phát triển theo hướng nào – ngoài việc những nhân vật trong game đều được tô vẽ bằng những đường eyeliner màu vàng đồng và trang điểm mắt khói – một layout trang điểm khá điển hình của Fenty.
Về phía Rihanna và Fenty, hãng mỹ phẩm nổi tiếng này chưa lên tiếng chia sẻ về sự hợp tác này. Tuy nhiên, một số người cho rằng, Fenty Beauty đang có ý định đánh chiếm cảm tình của gen Z - đối tượng người chơi chủ lực của tựa game LoL. Bên cạnh đó, Liên minh huyền thoại cũng được coi là là nền tảng số phù hợp để nữ ca sỹ tung ra các "NFT" cho Fenty Beauty.
Dành cho ai chưa biết, NFT là viết tắt của cụm từ Non-Fungible Token. Với NFT, giá trị của chúng chỉ được quy đổi thành một loại tiền ảo, cụ thể là đồng Ethereum. Khi bạn sở hữu một món đồ NFT, bạn không thực sự sở hữu món đồ trong thế giới thực. Tuy nhiên, bán chúng trong game thì bạn vẫn có thể thu tiền.
Ngoài ra, còn có nhiều thông tin cho biết Fenty sẽ kết hợp với LoL để ra mắt một bộ sưu tập giới hạn lấy cảm hứng từ tựa game đình đám.
Hiện nay, mọi thông tin vẫn chưa được tiết lộ hết, chúng ta hãy cùng chờ đón thông tin mới nhất được chia sẻ thêm trong thời gian tới đây.
Bình luận