Fitness lội ngược dòng sau mùa dịch

Thục Quyên Đăng lúc: Thứ tư, 16/09/2020 12:58 (GMT +7)
Trong khi nhiều doanh nghiệp dịch vụ đang còn lao đao sau mùa dịch thì các phòng gym lại trụ vững nhờ thay đổi thông điệp thông minh.

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp ngành dịch vụ lao đao do yêu cầu hạn chế đi lại và giãn cách xã hội. Tuy niên, trong lĩnh vực fitness, các phòng gym lớn nhỏ đã tìm được cách trụ vững bằng việc thay đổi thông điệp hướng đến khách hàng.

Trang Statistics dự báo mô hình thể dục thể hình của Việt Nam có thể tăng trưởng với tốc độ bình quân 20%/ năm đến năm 2021 với quy mô thị trường khoảng 113 triệu USD.

Ngành fitness vẫn trụ vững nhờ phương châm “tăng cường sức khoẻ mùa dịch”.
Ngành fitness vẫn trụ vững nhờ phương châm “tăng cường sức khoẻ mùa dịch”.

Hiện tại, fitness được chia thành nhiều phân khúc như. Phân khúc cao cấp dành cho người thu nhập cao, phân khúc tầm trung dành cho dân văn phòng và phân khúc dành cho học sinh, sinh viên, người lao động.

Nếu phân khúc giữa có xu hướng chững hoặc giảm nhẹ về doanh thu thì hai phân khúc còn lại duy trì sự ổn định, bền vững. Lý do là càng dịch bệnh, nhu cầu rèn luyện sức khỏe càng lên cao. Thêm vào đó, thời gian nhàn rỗi vì giãn cách xã hội được những người giàu và giới trẻ đầu tư vào luyện tập thể hình.

California Fitness & Yoga - thương hiệu phòng gym cao cấp gia tăng doanh thu từ sau đợt dịch.
California Fitness & Yoga - thương hiệu phòng gym cao cấp gia tăng doanh thu từ sau đợt dịch.

Theo số liệu từ trung tâm fitness nổi tiếng California Fitness & Yoga, đơn vị này vừa cán mốc 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập mỗi tháng bất chấp hai làn sóng Covid-19 diễn ra.

Thương hiệu Citigym cũng đạt được số lượng hội viên vượt trội chỉ sau hơn 1 tháng gỡ bỏ giãn cách xã hội.
Thương hiệu Citigym cũng đạt được số lượng hội viên vượt trội chỉ sau hơn 1 tháng gỡ bỏ giãn cách xã hội.

Thương hiệu Citigym cũng đạt được số lượng hội viên vượt trội chỉ sau hơn 1 tháng gỡ bỏ giãn cách xã hội, với con số hơn 6.000 lượt check-in mỗi ngày của hội viên, tăng 20% so với 2 tháng đầu năm 2020. Nắm bắt cơ hội tốt, Citigym cũng đã triển khai thêm nhiều chiến dịch hấp dẫn và đưa hệ thống trở thành điểm đến uy tín, an toàn. 

Ngoài California Fitness & Yoga và Citigym, nhiều thương hiệu thể dục thể hình khác như Jetts Fitness, UFC Gym... cũng đẩy mạnh các chương trình, sự kiện mới cho hội viên như tập luyện tại nhà thông qua app, youtube.

 

Ồ ạt rao bán khách sạn trong đại dịch Covid-19 Vaccine Covid-19 của Trung Quốc sẵn sàng vào tháng 11
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp