Giám đốc sáng tạo của Kenzo chia tay nhà mốt

Giám đốc sáng tạo của Kenzo chia tay nhà mốt

Felipe Oliveira Baptista, Giám đốc sáng tạo của Kenzo đã quyết định "dứt áo ra đi" sau 2 năm đồng hành cùng thương hiệu.

"Nhà thiết kế Felipe Olivira Baptista - người mang lại nét tinh tế và nghệ thuật cho Kenzo trong hơn hai năm làm việc sẽ từ chức vị trí Giám đốc nghệ thuật" - website về thời trang WWD mở đầu bài viết của mình. 

Felipe sẽ chính thức rời khỏi nhà mốt Kenzo vào tháng 6 này khi hợp đồng lao động của anh hết hạn. Trong 2 năm đồng hành cùng thương hiệu, NTK đã thổi một làn gió tươi trẻ hơn vào thương hiệu. Việc đầu tiên sau khi nhận chức, Felipe đã thay đổi lại logo và bộ nhận diện của Kenzo để gần gũi hơn với giới trẻ. Bên cạnh dòng thời trang cao cấp, Felipe còn tham gia quản lý các sản phẩm thể thao của hãng. 

Giám đốc sáng tạo của Kenzo chia tay nhà mốt - Ảnh 5
Giám đốc sáng tạo của Kenzo chia tay nhà mốt sau 2 năm gắn bó

Sự nghiệp của anh gặp rào cản lớn nhất khi dịch Covid-19 nổ ra và những sàn diễn truyền thông buộc phải nhường lại sân chân cho những thương phim thời trang.

NTK Bồ Đào Nha từng chia sẻ rằng, trải nghiệm trình diễn thời trang online thật tệ và giết chết sự sáng tạo. Dù vậy, ông vẫn làm tốt vai trò của mình khi cho ra mắt những BST mang tính ứng dụng cao, phù hợp với bộ cảnh đại dịch. 

Giám đốc sáng tạo của Kenzo chia tay nhà mốt - Ảnh 2
Dù gặp nhiều khó khăn vì đại dịch nhưng Felipe vẫn cho ra mắt những BST được đánh giá cao

Trước khi qua đời, nhà sáng lập Kenzo đã khen ngợi Felipe:" Cậu ấy có tầm nhìn và sức sáng tạo riêng. Chắc chắn Felipe sẽ đưa Kenzo phát triển lên một tầm cao mới." 

Hiện tại, Kenzo vẫn chưa đưa ra cái tên sẽ thay thế Felipe khi anh rời thương hiệu.

Chia sẻ facebook Bánh bèo bồng bềnh