Sau 21 năm gắn bó với CLB Barcelona, Messi đã quyết định ra đi. Rất nhanh chóng, danh thủ đã tìm được bến đỗ mới, đó chính là CLB Paris Saint - Germain. Sự thay đổi này được dự đoán là sẽ tác động tích cực đến thương hiệu thời trang riêng của Messi mang tên The Messi Brand.
The Messi Brand được ra mắt vào tháng 9/2019. Hãng thời trang này phát triển nhiều dòng sản phẩm bao gồm áo len, áo hoodie, áo nỉ và áo khoác zip. Trong thời gian sắp tới, The Messi Brand dự kiến sẽ ra mắt thêm những BST denim, dòng sản phẩm thời trang bền vững với môi trường và các dòng phụ kiện thời trang thể thao.
Hiện nay, The Messi Brand đã có mặt tại 110 quốc gia trên thế giới. Phần lớn doanh thu của hãng đến từ thị trường Mỹ. Hãng cũng kinh doanh ở Canada, Đức, Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Thương hiệu đang tìm cách mở rộng sang Trung Đông, Nam Mỹ và Trung Quốc. Những mặt hàng bán chạy nhất của hãng là áo phông, áo sơ mi và áo hoodie.
Bên cạnh The Messi Brand, thì Nike - thương hiệu sản xuất áo đầu cho PSG cũng là người được lợi. Cụ thể, hãng cho biết, số lượng áo đầu của PSG được bán ra có thể tăng lên từ 200.000 - 300.000 chiếc và thu về hàng triệu đô la lợi nhuận.
Bình luận