Hermès có động thái mới trong sản xuất, ngày càng bỏ xa các đối thủ

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 23/02/2022 14:14 (GMT +7)
Hermès đang có sự thay đổi tích cực, được lòng giới mộ điệu trên toàn thế giới.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Nếu Covid – 19 khiến nhiều thương hiệu thời trang lớn lao đao, cắt giảm nhân sự, thu hẹp sản xuất thì Hermès lại phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Theo tờ The Guardian, nhà mốt xa xỉ nước Pháp vừa mới mở thêm 3 nhà máy mới. Những nhà máy này sẽ được đặt tại thị trấn Riom, Sormonne và Louviers của Pháp. Hermès cũng mở thêm một trường dạy nghề quy mô lớn để bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà máy của mình.  

Hermès đã quyết định mở thêm 2 nhà máy để tăng thêm năng suất sản xuất. Từ đó, hãng có thể rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng để sở hữu nhiều thiết kế hiếm.
Hermès đã quyết định mở thêm 2 nhà máy để tăng thêm năng suất sản xuất. Từ đó, hãng có thể rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng để sở hữu nhiều thiết kế hiếm.

Hai động thái này của Hermès giúp cho thương hiệu gia tăng sản xuất. Từ đó, có thể rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng và nâng cao danh tiếng của mình. Có lẽ từ bây giờ, việc đặt mua một chiếc túi Birkin hay Kelly sẽ không còn phải quá vất vả như trước đây nữa.

Những chiếc tú Kelly và Birkin luôn nằm trong mẫu túi được săn đón nhất nhì của nhà mốt Pháp.
Những chiếc tú Kelly và Birkin luôn nằm trong mẫu túi được săn đón nhất nhì của nhà mốt Pháp.

Dù mở rộng quy mô sản xuất nhưng Hermès vẫn luôn đảm bảo mỗi chiếc túi của mình phải thật hoàn hảo trước khi đến tay người tiêu dùng. “Thông thường, một mẫu túi sẽ mất khoảng 15 giờ để hoàn thành. Ngay cả khi lượng đặt hàng tăng cao, chúng tôi cũng sẽ không cắt giảm bất kỳ khâu sản xuất này.” Axel Dumas – Chủ tịch điều hành hãng cho biết.  

Động thái này của Hermès còn bị cho là đá xoáy Chanel. Trong những tháng gần đây, Chanel liên tục gây tranh cãi khi tăng giá sản phẩm chóng mặt. Bên cạnh đó, tại rất nhiều thành phố, nhà mốt còn có chính sách thắt chặt bán hàng. Mỗi khách hàng chỉ được mua một đến hai sản phẩm trong mỗi lần mua sắm. Việc quá bon chen đã khiến nhiều “thượng đế” phải nghĩ lại khi xuống tay cho một món đồ chữ C.

Năm 2022 chắc chắn sẽ là một năm bùng nổ của nhà mốt Pháp.
Năm 2022 chắc chắn sẽ là một năm bùng nổ của nhà mốt Pháp.

Chắc chắn rằng trong năm 2022, Hermès sẽ còn phát triển hơn nữa và tiếp tục khẳng định vị thế đầu bảng của mình.

Tại sao người ta lại thèm khát Hermès đến thế? Chính sách oái ăm của Hermès để mua được túi hiệu: Khi khách hàng không còn là thượng đế Hermès ra mắt sơn móng tay với những gam màu nổi bật cho mùa thu
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp