Mới đây "ông lớn" trong ngành thời trang bình dân H&M đã có một màn collab với nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK khi ra mắt BST mới. Với sức hút của BLACKPINK, nhiều sản phẩm đã sold out trên trang web của H&M chỉ vài giây sau khi được niêm yết.
BST lần này có tông màu chủ đạo là trắng, hồng và đen, bao gồm nhiều item cơ bản như blazer, áo hoodie, croptop, váy và các phụ kiện được in hình ảnh liên quan đến 4 cô gái tài năng Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa cùng logo hình trái tim đặc trưng của nhóm.
Ngay khi vừa "tung hint" trên Twitter về sự kết hợp này, H&M đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều Blink trên toàn thế giới. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú và mong chờ bởi H&M vốn là thương hiệu thời trang giá bình dân, nên việc sở hữu một món đồ có mang "dấu ấn" của thần tượng là điều không hề khó khăn chút nào. Quả thật, giá bán của BST lần này khá hợp lí, dao động từ $14.99 - $39.99 tương đương 200-400.000VNĐ.
Tuy nhiên, dù được quảng cáo vô cùng "long lanh", nhiều khách hàng cho rằng hình ảnh sản phẩm thực tế lại có sự khác biệt với "ảnh mạng".
Một tin đáng buồn với fan của 4 cô nàng là BST lần này không được bán rộng rãi trên toàn thế giới mà chỉ được bán ở một số khu vực như Mỹ, Hong Kong, Mexico, Australia... Nhiều fan ở các khu vực khác đã bày tỏ sự "tiếc hùi hụi" khi không có cơ hội sở hữu những món đồ yêu thích "cộp mác" thần tượng của mình.
Bình luận