H&M kết hợp với BLACKPINK cho ra mắt BST mới

Ngọc Huyền Đăng lúc: Thứ sáu, 09/07/2021 14:47 (GMT +7)
Thương hiệu thời trang H&M và nhóm nhạc BLACKPINK đã có một màn kết hợp với nhau để cho ra mắt các sản phẩm thời trang mang đậm dấu ấn của 4 cô nàng.
Hashtag #Xu hướng thời trang #Bộ sưu tập thời trang #Kpop #H&M #BLACKPINK #BEAUTORY #Thời trang

Mới đây "ông lớn" trong ngành thời trang bình dân H&M đã có một màn collab với nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK khi ra mắt BST mới. Với sức hút của BLACKPINK, nhiều sản phẩm đã sold out trên trang web của H&M chỉ vài giây sau khi được niêm yết.

BST lần này có tông màu chủ đạo là trắng, hồng và đen, bao gồm nhiều item cơ bản như blazer, áo hoodie, croptop, váy và các phụ kiện được in hình ảnh liên quan đến 4 cô gái tài năng Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa cùng logo hình trái tim đặc trưng của nhóm.

H&M kết hợp cùng BLACKPINK cho ra mắt BST mới với các món đồ cơ bản, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
H&M kết hợp cùng BLACKPINK cho ra mắt BST mới với các món đồ cơ bản, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Những trang phục này đều đề cao tính ứng dụng với những chất liệu thân thiện như cotton,...
Những trang phục này đều đề cao tính ứng dụng với những chất liệu thân thiện như cotton,...

Ngay khi vừa "tung hint" trên Twitter về sự kết hợp này, H&M đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều Blink trên toàn thế giới. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú và mong chờ bởi H&M vốn là thương hiệu thời trang giá bình dân, nên việc sở hữu một món đồ có mang "dấu ấn" của thần tượng là điều không hề khó khăn chút nào. Quả thật, giá bán của BST lần này khá hợp lí, dao động từ $14.99 - $39.99 tương đương 200-400.000VNĐ.

Các Blink vô cùng hào hứng với màn 'tung hint' của H&M về sự kết hợp với BLACKPINK
Các Blink vô cùng hào hứng với màn "tung hint" của H&M về sự kết hợp với BLACKPINK

Tuy nhiên, dù được quảng cáo vô cùng "long lanh", nhiều khách hàng cho rằng hình ảnh sản phẩm thực tế lại có sự khác biệt với "ảnh mạng". 

Hình ảnh sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng của H&M đã gây thất vọng cho một số người vì các sản phẩm chẳng có gì đặc sắc lại còn trông rất nhăm nhúm
Hình ảnh sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng của H&M đã gây thất vọng cho một số người vì các sản phẩm chẳng có gì đặc sắc lại còn trông rất nhăm nhúm

Một tin đáng buồn với fan của 4 cô nàng là BST lần này không được bán rộng rãi trên toàn thế giới mà chỉ được bán ở một số khu vực như Mỹ, Hong Kong, Mexico, Australia... Nhiều fan ở các khu vực khác đã bày tỏ sự "tiếc hùi hụi" khi không có cơ hội sở hữu những món đồ yêu thích "cộp mác" thần tượng của mình. 

Nhiều fan nhanh tay đã kịp sắm cho mình một số item 'cộp mác' thần tượng. Trong khi đó cũng có nhiều fan ở các khu vực khác bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu món đồ của BLACKPINK
Nhiều fan nhanh tay đã kịp sắm cho mình một số item "cộp mác" thần tượng. Trong khi đó cũng có nhiều fan ở các khu vực khác bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu món đồ của BLACKPINK
Rosé (BLACKPINK) bị chê biểu cảm "một màu" trong bộ ảnh quảng cáo của YSL BLACKPINK và idol Hàn cũng có lúc mặc đồ hiệu như đồ chợ Jisoo (BLACKPINK) cứ nhuộm tóc màu trầm là nhan sắc lại thăng hạng “ầm ầm"
Copy URL
BLACKPINK
[Ẩn - Hiện]

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp