Sức ảnh hưởng của cặp đôi ngôi sao hàn đầu Hyun Bin và Son Ye Jin không chỉ mạnh mẽ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn cầu. Mới đây, một hãng truyền thông Nhật Bản đã đề cử Hyun Bin và Son Ye Jin vào top những cặp đôi nổi tiếng đẹp nhất thế giới.
Năm 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu làm diễn xuất chung trong bộ phim “Cuộc Đàm Phán Sinh Tử”. Thế nhưng phải đến khi tái hợp trong “Crash Landing on You” (2019), tin đồn về chuyện phim giả tình thật của họ mới chính thức rầm rộ.
Thời điểm sau bộ phim kết thúc của Hyun Bin và Son Ye Jin nhiều lần bị soi ra bằng chứng hẹn hò với nhau tuy nhiên mãi đến 1/1, khi Dispatch chính thức tung bộ ảnh bằng chứng, chuyện tình của họ mới chính thức công khai. Với sự mong đợi của người hâm mộ, tháng 3 năm 2022, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức thành vợ chồng.
Kể từ khi bắt đầu tình yêu trên phim cho tới khi hẹn hò ngoài đời thực, cuộc sống của Huyn Bin và Son Ye Jin luôn được khán giả quan tâm. Dù chỉ là một cử chỉ hay ánh mắt mà họ dành cho nhau cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Bởi đó quả thực là một chuyện tình quá đẹp, lãng mạn và ngọt ngào. Vì vậy, việc couple BinJin được lựa chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới hoàn toàn dễ hiểu.
Bên cạnh những cặp đôi hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, top 5 cặp đôi đẹp nhất còn có sự góp mặt của những cặp đôi quyền lực đình đám phương Tây như Orlando Bloom - Katy Perry, David Beckham - Victoria Beckham và George Clooney - Amal Clooney.
Cách đây không lâu, một blogger Hàn Quốc đã tiết lộ rằng để rước được Son Ye Jin về dinh, Huyn Bin đã phải cố gắng hơn mức bình thường cả về mọi mặt trong cuộc sống lẫn công việc. Blogger này còn cho rằng Huyn Bin đã chờ đợi rất lâu để có được cái gật đầu của Son Ye Jin.
Khoảng thời gian henj hò, Huyn Bin dành rất nhiều thời gian cho bạn gái. Dù công việc khá bận rộn nhưng anh vẫn đến gần nhà Son Ye Jin để cùng cô đi dạo quanh bờ sông. Theo nhận xét của công chúng, Huyn Bin và Son Ye Jin có thể được xem là xứng đôi vừa lứa ở nhiều phương diện như sự nghiệp diễn xuất, tài sản hay giá trị thương hiệu.
Bình luận