Trở thành đại sứ của các thương hiệu cao cấp nghĩa là các idol K-pop phải luôn giữ hình ảnh cũng như o bế cho các sản phẩm của thương hiệu đó. Một điều tối kỵ là không được sử dụng sản phẩm của thương hiệu đối thủ, nhưng để luôn có một hình ảnh đa dạng mỗi khi xuất hiện cũng như sử dụng những sản phẩm mình thích, nhiều idol K-pop chấp nhận "vừa dùng vừa giấu" hay sẵn sàng chỉnh sửa, xóa logo để không bị nhận ra.
BLACKPINK làm đại sứ SAMSUNG nhưng lại thích dùng Iphone
Cả 4 cô nàng BLACKPINK đều là đại sứ của thương hiệu SAMSUNG. Ngặt nỗi các cô gái lại để lộ sở thích dùng Iphone của mình. Điều này đã khiến "gà" nhà YG nhiều lần phải "lươn lẹo" bằng màn Photoshop "3 xu" nhanh - gọn - lẹ cho “qua ải” soi mói.
BTS sử dụng sticker để che tên sản phẩm
Mino (Winner) và pha kỹ xảo "3 xu" khiến fan "cười ngất"
Thành viên Winner là đại sứ của thương hiệu Adidas, chính vì vậy mà trong một tấm ảnh lỡ mang giày Converse, anh chàng đã nhanh trí xoá logo Converse đi và chèn logo Adidas vào đó như một lời tuyên bố "Anh đây chỉ dùng đồ của Adidas mà thôi!".
Way V mặc quần ngược để che logo hãng khác
Livestream quảng cáo cho mẫu giày thể thao Skechers mà anh làm đại sứ nhưng Way V lại lỡ mặc chiếc quần của hãng thể thao đối thủ. Anh chàng đã có cách xử lý khiến fan cũng phải bái phục.
Cụ thể nam ca sĩ đã mặc ngược chiếc quần lại để giảm bớt dấu hiệu nhận biết của chiếc quần này. Bị fan trêu là mặc quần trái, Way V còn tiếp tục bật chế độ "bào chữa", nói rằng đây là mốt mới và anh chàng thấy vậy rất thời trang.
Bình luận