Hai mẩu của BLACKPINK là Jennie và Jisoo không chỉ là những ngôi sao âm nhạc hàng đầu hiện nay mà còn là những gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.
Với tư cách là KOLs nhãn hàng, hai cô nàng thường xuyên nhận được những món quà khủng từ các nhãn hàng. Mới đây, Jennie lẫn Jisoo đều khiến dân tình "lác mắt" vì màn khoe quà tặng của mình.
Jennie BLACKPINK đã khoe trên Instagram cá nhân của mình hình ảnh bộ kính gồm 24 chiếc được Gentle Monster gửi tặng. Mỗi một chiếc kính có phong cách khác nhau nhưng đều hòa hợp với vẻ ngoài cá tính của nữ rapper "Hắc Hường".
Đặc biệt, mẫu kính của Gentle Monster còn khắc thêm ngày tháng debut của BLACKPINK ở gọng kính. Điều này có thể thấy sự "chăm chút" mà thương hiệu kính Hàn Quốc dành cho Jennie.
Ngày 21/4/2020, Jennie và Gentle Monster đã cùng hợp tác với nhau để cho ra mắt BST giới hạn Jentle Home. Ngay vừa khi ra mắt, BST đã cháy hàng liên tục. Có lẽ sẽ sớm thôi, Jennie lại kết hợp với Gentle Monster để cho ra mắt một bộ sưu tập "khuấy đảo" giới mộ điệu.
Tháng 3 năm nay, Jisoo chính thức được bổ nhiệm trở thành gương mặt đại diện mảng thời trang và làm đẹp của Dior. Jisoo còn là nguồn cảm hứng để Giám đốc sáng tạo của Dior, bà Maria Grazia Chiuri sáng tạo nên BST Thu - Đông 2021. Thông tin này như một "cú vả" vào những anti-fan luôn cho rằng Jisoo là thành viên mờ nhạt nhất BLACKPINK.
Theo thời gian, Jisoo ngày càng đẹp hơn và chứng minh sức ảnh hưởng của mình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng tải trên Instagram story hình ảnh chiếc túi xách được Mathilde Favier - Giám đốc quan hệ công chúng của Dior - gửi tặng. Được biết, Jisoo cũng là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên, người châu Á thứ 2 (sau Đại sứ Nhật Bản của Dior - Yuko Araki) sở hữu mẫu túi này.
Jennie và Jisoo đang ngày càng có những bước tiến lớn thể hiện sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Công chúng sẽ không ngạc nhiên trong tương lai, cả hai cô nàng sẽ "dinh" thêm về một những hợp đồng đại diện mới.
Bình luận