Không đủ tiền mua giày Gucci thật thì mua giày Gucci ảo cũng được

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 24/03/2021 17:53 (GMT +7)
Gucci ra mắt dịch vụ giày ảo để hướng tới đối tượng khách hàng không đủ tài chính mua các sản phẩm thật.
Hashtag #Bộ sưu tập thời trang #Gucci #BEAUTORY #Thời trang

Công nghệ đang xâm nhập sâu hơn vào thị trường thời trang. Cái tên mới nhất đưa trí tuệ số vào sáng tạo là Gucci. Hãng vừa cho ra mắt dịch vụ mua giày ảo. 

Gucci ra mắt mẫu giày ảo có giá khá rẻ từ 9-20 USD.
Gucci ra mắt mẫu giày ảo có giá khá rẻ từ 9-20 USD.

Gucci kết hợp với công ty công nghệ Wanna để tạo ra dịch vụ này. Wanna không phải là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang. Họ đã từng kết hợp với Puma, Reebok, Snapchat để xây dựng những tính năng mặc thử quần áo trực tuyến giúp việc mua hàng online trở nên thuận tiện hơn. 

BST ảo này của Gucci có 25 mẫu thiết kế với giá bán từ 9-12 USD (207.000VNĐ tới 277.000VNĐ) tùy phiên bản. Cách dùng đôi giày ảo này không khác gì dùng filter trên Facebook hay Instagram, nghĩa là bạn chỉ cần đưa chân ra trước màn hình, chọn đôi giày mình đã mua và chúng ta sẽ lập tức được sống ảo, tha hồ sống ảo với giá cả hết sức phải chăng. 

Gucci kết hợp với công ty công nghệ Wanna để tạo ra dịch vụ này. Wanna không phải là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang. Họ đã từng kết hợp với Puma, Reebok, Snapchat
Gucci kết hợp với công ty công nghệ Wanna để tạo ra dịch vụ này. Wanna không phải là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang. Họ đã từng kết hợp với Puma, Reebok, Snapchat

Trước đó, nhà mốt Italy từng thành công khi thiết kế những sản phẩm ảo cho các tựa game như Roblox, Dress, Sims 4 hay Pokémon Go. Thiết kế giày ảo này của Gucci được nhắm tới đối tượng Gen Z, những người sành điệu, am hiểu công nghệ nhưng chưa đủ khả năng tài chính để chi trả cho những món đồ hiệu xa xỉ. 

Hãng nhắm đến đối tượng Gen Z (nhóm khách hàng sinh năm 1996-2012) - nhóm khách hàng am hiểu công nghệ, nhạy bén với xu hướng thời trang mới nhưng chưa đủ tài chính để đầu tư hàng hiệu. BST ảo này của Gucci có 25 mẫu thiết kế với giá bán từ 9-12 USD (207k tới 277K) tùy phiên bản.
Hãng nhắm đến đối tượng Gen Z (nhóm khách hàng sinh năm 1996-2012) - nhóm khách hàng am hiểu công nghệ, nhạy bén với xu hướng thời trang mới nhưng chưa đủ tài chính để đầu tư hàng hiệu. BST ảo này của Gucci có 25 mẫu thiết kế với giá bán từ 9-12 USD (207k tới 277K) tùy phiên bản.
Danh xưng "Đại sứ thương hiệu Chanel" của G-Dragon có bằng "Đại sứ toàn cầu Gucci" của Kai (EXO)? Gucci đạo nhái ý tưởng nghệ sĩ gốc Việt? "Check in" với mèo máy Doreamon tại các cửa hàng Gucci trên toàn thế giới
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp