Lisa BLACKPINK là gương mặt mang lại giá trị truyền thông lớn nhất

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 25/05/2021 16:17 (GMT +7)
Vogue Business đã đưa ra BXH những Idol mang lại giá trị truyền thông tốt nhất cho các thương hiệu thời trang và cả 4 thành viên của BLACKPINK dẫn đầu BXH.
Hashtag #Kpop #BLACKPINK #BEAUTORY #Thời trang

Mới đây, trang Vogue Business vừa có bài đăng về tầm ảnh hưởng còn những idol trong Kpop lên giới thời trang và chỉ số truyền thông của họ. Như thường lệ, cả 4 mỹ nhân BLACKPINK đồng loạt góp mặt trong BXH danh giá này. Thật ngạc nhiên, người mang lại giá trị truyền thông nhất không phải Jennie mà lại là Lisa. 

Cả 4 mẩu của BLACKPINK đều góp mặt ở top đầu những ngôi sao có ảnh hưởng truyền thông lớn nhất ở lĩnh vực thời trang.
Cả 4 mẩu của BLACKPINK đều góp mặt ở top đầu những ngôi sao có ảnh hưởng truyền thông lớn nhất ở lĩnh vực thời trang.

Cụ thể, màn kết hợp giữa Celine và Lisa được đánh giá có giá trị 80.9 triệu USD, Dior và Jisoo là 64.8 triệu USD, Saint Laurent và Rosé là 56 triệu USD, Chanel và Jennie là 28.4 triệu USD. 

Tuy nhiên, không phải Jennie, Lisa mới là thành viên đem lại giá trị truyền thông lớn nhất cho thương hiệu mình hợp tác.
Tuy nhiên, không phải Jennie, Lisa mới là thành viên đem lại giá trị truyền thông lớn nhất cho thương hiệu mình hợp tác.

Ngoài ra, giá trị Marketing của những idol khác là Gucci và EXO: 10.5 triệu đồng, Chanel và G-Dragon: 4.92 triệu USD,...

Theo bà Kati Chitrakorn, BTV của Vogue Business chia sẻ rằng:" Lisa sở hữu 52 triệu người theo dõi trên Instagram, mức độ tương tác bài viết của cô là 10%. Nếu so sánh với Chiara Ferragni, blogger số 1 phương Tây, có 23 triệu người theo dõi, tỉ lệ tương tác là 3%." Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm rằng, Lisa chịu trách nhiệm gần 90% giá trị truyền thông của Celine trên toàn cầu.

Lisa sở hữu 52 triệu người theo dõi trên Instagram, tỷ lệ tương tác cho một post là 10%, con số này cao gấp 3 lần với blogger thời trang số 1 phương Tây Chiara Ferragni.
Lisa sở hữu 52 triệu người theo dõi trên Instagram, tỷ lệ tương tác cho một post là 10%, con số này cao gấp 3 lần với blogger thời trang số 1 phương Tây Chiara Ferragni.
Tuy nhiên, vị trí của Jennie trong làng thời trang Hàn Quốc và Thế giới là không thể chối bỏ.
Tuy nhiên, vị trí của Jennie trong làng thời trang Hàn Quốc và Thế giới là không thể chối bỏ.

 

 

Những kiểu tóc ngắn nào được Lisa và các sao Hàn "đam mê"? Lisa (BLACKPINK) và dàn idol Hàn là "fan cứng" của loạt đồng hồ xa xỉ Liệu Tiểu Vy có đang trên con đường trở thành Lisa phiên bản Việt thứ 2 sau Thiều Bảo Trâm?
Copy URL
BLACKPINK
[Ẩn - Hiện]

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp