Mới đây, trang Vogue Business vừa có bài đăng về tầm ảnh hưởng còn những idol trong Kpop lên giới thời trang và chỉ số truyền thông của họ. Như thường lệ, cả 4 mỹ nhân BLACKPINK đồng loạt góp mặt trong BXH danh giá này. Thật ngạc nhiên, người mang lại giá trị truyền thông nhất không phải Jennie mà lại là Lisa.
Cụ thể, màn kết hợp giữa Celine và Lisa được đánh giá có giá trị 80.9 triệu USD, Dior và Jisoo là 64.8 triệu USD, Saint Laurent và Rosé là 56 triệu USD, Chanel và Jennie là 28.4 triệu USD.
Ngoài ra, giá trị Marketing của những idol khác là Gucci và EXO: 10.5 triệu đồng, Chanel và G-Dragon: 4.92 triệu USD,...
Theo bà Kati Chitrakorn, BTV của Vogue Business chia sẻ rằng:" Lisa sở hữu 52 triệu người theo dõi trên Instagram, mức độ tương tác bài viết của cô là 10%. Nếu so sánh với Chiara Ferragni, blogger số 1 phương Tây, có 23 triệu người theo dõi, tỉ lệ tương tác là 3%." Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm rằng, Lisa chịu trách nhiệm gần 90% giá trị truyền thông của Celine trên toàn cầu.
Bình luận