Ngày 21/3, nhà mốt Louis Vuitton đã chính thức mở cửa cửa hàng flagship store tại khu phố mua sắm sầm uất Ginza tại Tokyo, Nhật Bản. Được biết, cửa hàng flagship store này được thiết kế mô phỏng chuyển động của mặt nước. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh đã đạt 1,5 triệu lượt likes và vô vàn lời khen có cánh từ những người yêu cái đẹp toàn thế giới.
Thực ra, đây không phải là cửa hàng xây mới mà được thiết kế lại từ kiến trúc đã có sẵn, trong đó Jun Aoki và Peter Marino là hai nhân vật được giao trách nhiệm thay máu cho cửa hàng cũ của LV. Thay vì những bức tường thô cứng, các nhà thiết kế đã dùng kính lưỡng sắc để thay áo mới cho tòa nhà. Nhờ chất liệu và những đường sóng mềm mại và việc bo tròn những cạnh góc mà cửa hàng của thương hiệu thời trang đình đám trông thời thượng hơn bao giờ hết.
Không chỉ ghi điểm bởi tường kính lưỡng sắc, bên trong cửa hàng cũng rất đặc đáo với hệ cầu thang gỗ sồi thiết kế mềm mại. Phần tay vịn bằng kính và kim loại sáng bóng thiết kế tinh tế cũng hoàn toàn ăn ý với sự mềm mại của tòa nhà.
Chỉ một cho tiết nhỏ nhưng hệ cầu thang này cũng góp phần nhấn mạnh thêm tính thời trang của cửa hàng. Bên trong khu vực mua sắm mô tả lại một phần đại dương với chiếc đèn chùm được tạo hình giống con sứa biển. Những yếu tố "trong suốt" và mềm mại của tòa nhà đã thực sự khiến người ta phải trầm trồ.
Những tầng cao hơn là khu vực cho khách V.I.P, cà phê và nhà hàng được điều hành bởi đầu bếp 5 sao Yosuke Suga. Tháng 4 năm nay, sản phẩm chocolate của LV sẽ được giới thiệu tại nhà hàng này.
Bình luận