Là nhân vật quyền lực của làng thời trang Việt Nam, ngày 24/10 vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường đã ra mắt thêm một thương hiệu nữa mang tên SIXDO sau nhiều năm chăm sóc cho brand cao cấp DOMANHCUONG. Đây là một show diễn chưa từng có tiền lệ, khi sở hữu nhiều điểm lạ lùng chưa từng có trong lịch sử ngành thời trang Việt Nam. Cùng điểm danh những dấu ấn làm nên sự khác biệt của SIXDO fashion show:
Tên thương hiệu SIXDO có nghĩa là "6 anh em nhà họ Đỗ" được lấy cảm hứng từ đàn con nuôi của NTK. Không giống như những show diễn trước đây có các "nàng thơ" quen thuộc đảm đương vai trò first face, vedette, SIXDO Fashion Show mang nhiều ý nghĩa và dấu ấn độc đáo riêng nên Đỗ Mạnh Cường giao cho bé Nhím - con trai lớn của anh vị trí mở màn.
Một điểm khác biệt nữa trên sàn diễn SIXDO đó là không cần chờ đợi đến những phút cuối của show mới ra chào khán giả, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng hai con gái dễ thương của mình lộ diện từ những phút đầu tiên.
Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân xuất hiện đầu tiên trong show diễn lần này. Sự kết hợp giữa nữa diễn viên xinh đẹp cùng với nhóc tì của Đỗ Mạnh Cường mang đến 1 hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Nụ cười tươi rạng rỡ, thần thái tự tin trong bộ cánh dệt kim màu đen tối giản của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cho người xem không thể rời mắt.
Người mẫu Lê Thuý và Lê Xuân Tiền trong những thiết kế all in black cũng lần lượt bồng các con của NTK Đỗ Mạnh Cường trên sàn diễn.
Góp mặt tại sàn diễn SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền còn có màn catwalk "bỏng mắt" khi diện underwear khoác áo choàng SIXDO sải bước trên sàn catwalk đầy tự tin.
Ngoài ra, lấy ảm hứng từ những ma nơ canh tại các window display, đạo diễn đã "bày" nguyên một dàn ma nơ canh trong đó mỗi ma nơ canh chính là một người mẫu bằng xương bằng thịt.
Bình luận